Star Wars 9 - Billy Dee Williams sẽ trở lại với vai Lando Calrissian

Tin điện ảnh · Maii ·

Nhiều người tin rằng ông chuẩn bị tham gia Star Wars 9 trong vai Lando Calrissian. Thông tin sẽ sớm được công bố chính thức.

Tháng trước, có thông tin cho rằng Billy Dee Williams đang tập thể thao 3 ngày một tuần và đã hoàn toàn thay đổi chế độ ăn uống. Nhiều người tin rằng ông chuẩn bị tham gia Star Wars 9 trong vai Lando Calrissian. Thông tin sẽ sớm được công bố chính thức.

Fantha Tracks cho biết Billy Dee Williams đã được xác nhận sẽ trở lại trong Star Wars 9. Thêm vào đó, người ta cũng đang hi vọng rằng dàn diễn viên chính thức của phần 3 và cũng là phần cuối cùng cho trilogy sẽ sớm được thông báo. Quá trình quay sẽ bắt đầu vào tháng sau tại London, và đạo diễn J.J. Abrams sẽ là khách mời trên The Late Late Show – bắt đầu từ hôm nay. 

J.J. Abrams đang ở London, ông có thể sẽ bắt đầu quá trình tiền sản xuất cho Star Wars 9 và người hâm mộ tin rằng ông sẽ đưa ra vài tin tức mới liên quan đến thương hiệu Star Wars. Billy Dee Williams trở lại với vai Lando Calrissian là tin tức khá lớn và người hâm mộ đang hi vọng Abrams sẽ dành thời gian thông báo tin Lando chính thức trở lại trong Star Wars 9.

Lando Calrissian trước đó được Donald Glover thể hiện trong Solo: A Star Wars Story. Mặc dù phim không làm tốt như Lucasfilm và Disney đã mong đợi, Glover có vẻ như vẫn sẽ trở lại trong một phần phim riêng. Tuy nhiên, hiện giờ vẫn chưa có thông tin gì chính thức. Có tin đồn Lucasfilm hiện đang phát triển 9 phim Star Wars, bao gồm cả một phim riêng của Lando.

Nguồn: MovieWeb