Star Wars: Giả thuyết về nguồn gốc của Rey

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vẫn lại là những giả thuyết về bí mật mà Star Wars: The Force Awakens đặt ra, nhưng lần này là về Rey – mầm non mới cho thế hệ Jedi tiếp theo.

Con gái của Han Solo và Leia Organa?

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng cũng có 1 điểm đáng lưu ý. Khoảnh khắc khi Rey cùng Chewbacca trở về căn cứ của quân kháng chiến sau cái chết của Han. Lẽ ra, người cần an ủi là Chewie nhưng Leia đã tiến thẳng đến Rey với ánh mắt thiết tha và 1 cái ôm không thể dễ chịu hơn.

Để lý giải về việc tại sao Rey lại bị Han và Leia bỏ rơi thì có người cho rằng đó chính là quyết định bảo vệ Rey khỏi bàn tay bóng tối của Snoke. Có khả năng Rey và Ben cùng là các học trò của Luke để đào tạo 1 thế hệ Jedi mới nhưng khi Ben biến thành Kylo và giết hết các Jedi trẻ thì may mắn thay Rey đã được đưa đi khỏi. Và để tránh khỏi cuộc truy sát của Dark Side thì Rey buộc phải bị lãng quên cho chính sự an toàn của cô bé. Thú vị hơn khi biết Jakku chính là nơi Padme hạ sinh Luke và Leia, 1 sự bắt đầu mới từ Jakku?

Luke Skywalker bí mật có con?

Về lý thuyết, Jedi chịu ràng buộc là không được có 1 mối quan hệ và có con. Thế nhưng Jedi cuối cùng – Luke Skywalker có thể đã phá vỡ quy luật đó và hy vọng sẽ có người nối dõi mình?

Thêm vào đó, sức mạnh mà Luke thừa hưởng từ cha mình – Anakin aka Darth Vader, có thể đã được truyền sang cho Rey. Bằng chứng là sức mạnh Thần Lực mà Rey phô diễn cũng như trong bản năng mà Rey có sử dụng sức mạnh 1 cách dễ dàng.

Và lại thêm 1 câu hỏi: ai là mẹ của Rey?

Thú vị nhất chính là giả thuyết Rey do chính Thần Lực tạo ra!!!

Cũng giống như Anakin Skywalker, vốn là con trai của 1 phụ nữ nô lệ tên Shmi Skywalker. Cô không thể giải thích vì sao mình mang thai. Và sau khi gặp gỡ Anakin, Qui-Gon Jinn đã liên hệ cậu trai trẻ với lời tiên tri về 1 Jedi sẽ xuất hiện, mạnh hơn bao giờ hết để cân bằng giữa Dark Side và Light Side. Liệu rằng, chính Anakin cũng như Rey là sản phẩm của Thần Lực?!?

Giả sử là vậy thì ai là người phát hiện ra Rey? Và tại sao lại giấu cô bé đi, người đó có phải là Luke? Nếu là Luke thì tại sao ngay từ đầu không huấn luyện Rey?

Thêm những bí ẩn được đặt ra cho Star Wars.