Bộ phim Stargirl đang tuyển chọn diễn viên chính

TV Series · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Khá nhiều thông tin về việc tuyển chọn nữ diễn viên vào vai Stargirl đã được tiết lộ.

Stargirl trong truyện tranh (Nguồn:DC)
Stargirl trong truyện tranh (Nguồn:DC)

Trong cuộc phỏng vấn với Geoff Johns, người đứng đầu công ty phụ trách hầu hết công tác biên kịch cho các bộ phim lẫn truyện tranh của DC, khá nhiều thông tin về việc tuyển chọn nữ diễn viên vào vai Stargirl đã được tiết lộ.

Stargirl sẽ được phát hành trên DC Universe, một dịch vụ streaming trực tuyến của DC (tương tự Netflix). Nhà sản xuất sẽ chọn một diễn viên nữ tầm 18 tuổi để vào vai nhân vật trong độ tuổi khoảng 15.

Diễn viên được chọn không nhất thiết phải có ngoại hình y chang trong truyện tranh (tóc vàng, mắt xanh, da trắng). Được biết, nhà sản xuất ủng hộ chọn những cô gái thuộc dân tộc thiểu số.

Stargirl trong phim hoạt hình Justice League Action (Nguồn:WB)
Stargirl trong phim hoạt hình Justice League Action (Nguồn:WB)

Stargirl tên thật là Courtney Whitmore, một cô gái thông minh, nhiệt huyết và nhanh nhẹn. Cô có một cuộc sống êm đềm hoàn hảo cho tới khi mẹ cô tái hôn. Cha dượng của cô từng là phụ tá cho siêu anh hùng, kể từ đó cuộc đời cô thay đổi.

Stargirl kế thừa tên gọi của nhiều đời các siêu anh hùng, tự xưng là Starman. Cô sở hữu cây Cosmic Rod có khả năng chống lại Lực hấp dẫn và bắn ra các tia năng lượng.

Stargirl là một trong 6 Tv series độc quyền của DC Universe bên cạnh các phim Titans, Doom Patrol, Swamp Thing, Harley Quinn và Young: Justice: Outsiders. Dự kiến, Stargirl sẽ được ra mắt vào năm 2019.

Nguồn: Comic Book