Stargirl sẽ có Tv series riêng trong Vũ trụ DC

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

SDCC năm nay quả là một mùa bội thu với người hâm mộ của DC.

SDCC năm nay quả là một mùa bội thu với người hâm mộ của DC.

Stargirl sẽ sớm xuất hiện trong Vũ trụ DC (Screen Rant)
Stargirl sẽ sớm xuất hiện trong Vũ trụ DC (Screen Rant)

Khi đoạn trailer đầu tiên của series Titans chưa kịp nguội, Geoff Johns vừa công bố thêm một nhân vật mới sẽ được đưa lên màn ảnh nhỏ. Và như thế, dịch vụ trực tuyến của DC đã chiếm lĩnh ngày hội SDCC hôm nay. Johns xác nhận rằng ông đang viết kịch bản và sản xuất một series live action về nhân vật Starfirl và chắc chắn sẽ thuộc Vũ trụ DC. Series dự kiến được phát sóng vào năm 2019 và tập trung vào sứ mệnh đưa di sản Justice Society trở lại của Courtney Whitmore / Stargirl.

Stargirl là một nhân vật gần gũi với Johns nên hẳn nhiên không sớm thì muộn cũng được chuyển thể. Johns và Lee Moder đã tạo ra Stargirl vào năm 1999, sau cái chết của chị John. Ông còn đặt tên cho nhân vật là Courtney để tưởng nhớ cô và xây dựng tính cách nhân vật dựa trên người chị quá cố.

Stargirl cũng là thành viên của Justice Society tại Mỹ và có vẻ như trong series, cô là người gầy dựng lại ánh hào quang cho nhóm. Johns cũng xác nhận rằng các thành viên siêu anh hùng còn lại trong Justice Society cũng góp mặt trong series. Tuy nhiên, thông tin về dàn diễn viên cũng chưa được công bố.

Tuy nhiên, Johns lại không chia sẻ dự án đã được hoàn tất được bao nhiêu vì ông cũng đang thực hiện kịch bản điện ảnh cho Green Lantern Corps. Nếu series thành công, nó sẽ là một phần đa dạng trong Vũ trụ DC. Không chỉ Titans Young Justice: Outsiders sắp tới, một live action về Swamp Thing cũng đang được triển khai cùng phần spinoff về nhân vật Doom Patrol.

Nguồn: Screen Rant