Đạo diễn của Chiến Binh Mexico sẽ thực hiện phim mới của Michael B. Jordan

Tin điện ảnh · VLynd ·

Stefano Sollima từ Chiến Binh Mexico đang đàm phán để chỉ đạo cho bộ phim Without Remorse của Tom Clancy, với Michael B. Jordan trong vai cảnh sát John Clark.

Đạo diễn Stefano Sollima (Variety)
Đạo diễn Stefano Sollima (Variety)

Mới đây, đạo diễn Stefano Sollima từ Chiến Binh Mexico (Sicario: Day of the Soldado) đang đàm phán để chỉ đạo cho bộ phim mới mà hãng Paramount chuyển thể từ tiểu thuyết Without Remorse của Tom Clancy, với Michael B. Jordan trong vai cảnh sát John Clark.

Với dự án này, Paramount hy vọng sẽ triển khai thành một thương hiệu xoay quanh nhân vật Clark của Jordan. Hiện tại, nam diễn viên cũng ký hợp đồng đóng vai Clark trong 2 phim Without Remorse, Rainbow Six và anh cũng gặp gỡ với nhiều đạo diễn tiềm năng để triển khai thêm series Remorse. Tuy nhiên, chúng ta chỉ mới biết được rằng chỉ có Sollima chỉ đạo cho bộ phim đầu tiên.  

Akiva Goldsman sẽ là một trong những nhà sản xuất chính cùng Jordan, Josh Appelbaum và Andre Nemec. Paramount đi đến quyết định này sau khi series Jack Ryan dựa trên một nhân vật từ Clancy nhận được nhiều phản hồi tích cực trên dịch vụ trực tuyến Paramount TV. Hãng dự kiến sẽ đưa phim vào sản xuất trong năm 2019, theo sau thành công của Creed 2.

Clark hay còn được biết đến với tên John Terrence Kelly, là một cựu Hải quân trở thành nhân viên CIA và xuất hiện trong 17 quyển tiểu thuyết, bắt đầu từ quyển The Cardinal of the Kremlin được phát hành vào năm 1988. Vai trò của Clark chủ yếu trợ giúp Jack Ryan phân tích những yếu tố vật lý trong các nhiệm vụ nhưng kể từ Without Remorse, Clark chính thức bước ra ánh sáng và kể lại câu chuyện vì sao gia nhập CIA.

Đến với Rainbow Six, nhân vật của anh càng được chú trọng hơn với một nhiệm vụ bảo vệ trái đất khỏi sự đe doạ của tụi khủng bố.

Về phần đạo diễn Sollima, tên tuổi của ông nổi tiếng sau khi làm đạo diễn chính cho series tội phạm Gomorra của Sky Atlantic và sau đó là Chiến Binh Mexico thay cho Denis Villeneuve bận rộn với Tội Phạm Nhân Bản 2049.

Nguồn: Variety