Stellan Skarsgård tham gia phim Dune của Denis Villeneuve

Tin điện ảnh · VLynd ·

Stellan Skarsgård đã chốt hợp đồng đóng chính trong phim Dune của Denis Villeneuve, ông sẽ góp mặt cùng Timothée Chalamet, Rebecca Ferguson và Dave Bautista.

Stellan Skarsgård dù ở tuổi trung niên vẫn phong độ (Getty Images)
Stellan Skarsgård dù ở tuổi trung niên vẫn phong độ (Getty Images)

Stellan Skarsgård đã chốt hợp đồng đóng chính trong phim Dune của Denis Villeneuve, dự án khoa học viễn tưởng reboot lại từ bộ phim được ra mắt vào năm 1984 của Legendary. Skarsgård sẽ góp mặt cùng các diễn viên đã được công bố trước đó như Timothée Chalamet, Rebecca Ferguson và Dave Bautista.

Eric Roth, Jon Spaihts và Villeneuve đồng chấp bút kịch bản dựa trên tiểu thuyết ra mắt hồi năm 1965 của Frank Herbert. Legendary dự kiến triển khai Dune thành một thương hiệu điện ảnh.

Lấy bối cảnh trong một tương lai xa, Dune tập trung vào Paul Atreides, con trai của một gia tộc có khả năng điều khiển hành tinh sa mạc Arrakis. Hành tinh này chỉ có duy nhất một tài nguyên là gia vị hiếm nên việc điều khiển Arrakis luôn bị các gia tộc tranh giành. Sau khi gia tộc của Paul bị phản bội, cốt truyện chuyển sang triển khai chủ đề chính trị, tôn giáo và mối quan hệ của con người với tự nhiên khi Paul dẫn đầu một phiến quân phản loạn đòi lại quyền hành của gia tộc.

Mary Parent, Cale Boyter và Villeneuve là các nhà sản xuất. Thomas Tull đảm nhận vị trí giám đốc sản xuất cùng Brian Herbert, Byron Merritt và Kim Herbert. Kevin J. Anderson là nhà tư vấn sáng tạo.

Skarsgård từng xuất hiện trong các bộ phim như The Avengers (Biệt Đội Siêu Anh Hùng), Thor, Mamma Mia! Pirates of the Caribbean (Cướp Biển Vùng Caribbean). Sắp tới, ông sẽ xuất hiện trong series ngắn Chernobyl của HBO.

Nguồn: The Wrap