Cảm nhận của Stephen King khi xem It phiên bản 2017

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cha đẻ của tập truyện kinh dị It là Stephen King đã xem phiên bản mới này đến hai lần, nhưng ông vẫn chưa thể xác nhận được mức độ hay của nó nằm ở thang điểm nào.

Cha đẻ của tập truyện kinh dị It là Stephen King đã xem phiên bản mới này đến hai lần, nhưng ông vẫn chưa thể xác nhận được mức độ hay của nó nằm ở thang điểm nào. Đây có thể là một dấu hiệu đáng sợ dành cho người hâm hộ, It 2017 sẽ chính thức phát hành vào ngày 08.09 tới.

It 2017 được Warner Bros. và New Line Cinema phát triển, phim có sự tham gia của các diễn viên như Jaeden Lieberher, Jeremy Ray Taylor, Sophia Lillis, Finn Wolfhard, Wyatt Oleff, Chosen Jacobs, Jack Dylan Grazer, Nicholas Hamilton, Jackson Robert Scott và Bill Skarsgård - Pennywise, chú hề nhảy múa đầy ám ảnh. Trong những ngày công chiếu sớm, It đã dành được rất nhiều lời khen ngợi tích cực từ phía người xem. Nó là một bộ phim đầy ám ảnh, kinh dị và pha chút vui vẻ, đủ để thỏa mãn 27 năm chờ đợi của người hâm mộ. It sẽ là một "cơn bão" lớn càng quét các rạp chiếu trên toàn thế giới vào tháng 9 này.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây giữa trang Bloody Disgusting và nhà văn Stephen King, ông đã chia sẻ cảm giác của mình khi lần đầu tiên được xem phiên bản phim mới của It, cũng như vấn đề liệu nam diễn viên trẻ Bill Skarsgård trong vai Pennywise có thể đủ sức lấy lòng người hâm mộ và kế thừa người tiền nhiệm trước đấy của mình. Đối với King, ông thật sự ngạc nhiên về chất lượng tuyệt vời của bộ phim. Ông nói:

"Tôi đã có hy vọng, nhưng thật sự thì tôi không chuẩn bị trước tình thần rằng bộ phim sẽ quá hay. Bộ phim là một cái gì đó khác biệt, và đồng thời, đó là điều mà khán giả muốn trải nghiệm. Họ sẽ thích các nhân vật. Đối với tôi, tất cả đều hướng về các nhân vật. Nếu bạn thích các nhân vật trong phim... nếu bạn quan tâm... sự sợ hãi sẽ trở thành hiện thực.

Tôi chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ thích bộ phim này. Tội nghĩ họ sẽ thật sự thích nó. Tôi thậm chí còn nghĩ rằng họ sẽ phải quay trở lại rạp đến 2 hay 3 lần nữa để xem lại phim. Tôi đã phải quay lại để xem nó lần thứ 2, và cảm giác vẫn như lần đầu trải nghiệm."

Cha đẻ của câu chuyện cũng không quên dành lời khen của mình cho đạo diễn của phim là Andy Muschietti cùng nam diễn viên Skarsgård vì những công sức của họ để thực hiện nên bộ phim. Không có gì ngạc nhiên khi King đã có rất nhiều hy vọng vào đạo diễn Muschietti - người từng thực hiện bộ phim kinh dị Mama vào năm 2013, anh đã tạo được một phong cách và không khí tuyệt vời cho các tác phẩm của mình.  

Đối với Skarsgård, nam diễn viên đã từng góp mặt vào vai Roman Godfrey trong series kinh dị Hemlock Grove của Netflix, anh đã nhận được một số phản hồi tích cực từ người xem khi hóa thân vào vai Pennywise. Đây là những gì King đã nói về Muschietti và Skarsgård:

"Hãy nói rằng tôi đã có những hy vọng mạnh mẽ cho bộ phim, bởi vì tôi biết năng lực của Andy từ Mama, và tôi nghĩ anh ấy là một đạo diễn thực sự, tài năng thực sự. Và tôi cũng thích ý tưởng tập trung vào nửa câu chuyện khi các nhân vật còn trẻ.

Skarsgard là một gã hề Pennywise tuyệt vời, anh ấy có khả năng để hoàn thiện nhât vật. Hãy đối mặt với hắn ta. Bởi vì người xem chỉ luôn nhớ đến Pennywise của Tim Curry, và giờ họ sẽ dễ dàng nhớ những gì mà Pennywise đã từng có."

It sẽ ra mắt vào tuần sau, ngày 08.09. Hãy sẵn sàng để nhận được trái bóng bay từ tên hề Pennywsie và cùng bay lơ lửng với gã nhé!

Nguồn: Bloody Disgusting & Screen Rant