Steppenwolf và Darkseid giữ nguyên mối liên hệ như nguyên tác

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Thắc mắc xoay quanh mối quan hệ giữa Steppenwolf và Darkseid trong Justice League có thể sẽ được giải đáp.

Thắc mắc xoay quanh mối quan hệ giữa Steppenwolf và Darkseid trong Justice League có thể sẽ được giải đáp. Bộ phim hành động được mong chờ nhất Warner Bros. đã được bắt đầu tiến hành và càng nhiều tin đồn được xác nhận cũng như bác bỏ. Nhân vật Darkseid đem đến góc nhìn khác trong động cơ của Steppenwolf và vị trí của hắn trong câu chuyện mở rộng hơn của Vũ trụ Điện ảnh DC.

Việc các nhân vật trong phim chuyển thể thường được thay đổi chút đỉnh so với nguyên tác không phải là chuyện lạ. Vậy nên ở đầu tháng này, khi xuất hiện thông tin cho thấy sẽ có 2 nhân vật phản diện DC có liên hệ mật thiết với nhau, người ta đơn giản nghĩ rằng có lẽ điều tương tự đã xảy ra đối với hai nhân vật này. Nhưng hóa ra, sự việc có lẽ không đi theo chiều hướng đó.

Hollywood Magazine đã khẳng định rằng Steppenwolf sẽ giữ nguyên vai trò là chú của tên độc tài Apokolips - Darkseid. Dưới đây là một đoạn trích dẫn tóm gọn thông tin chúng ta cần biết về Steppenwolf trước khi hắn tiến hành phá hủy mọi thứ trong phim:

Chú của kẻ ác tàn bạo nhất trong vũ trụ - Darkseid, và là thành viên của lực lượng đặc biệt, Steppenwolf sống sót sau một trận chiến với Doomsday. Thế mới biết hắn ta mạnh đến mức nào. Bên cạnh sức mạnh và sự bất tử gần như tuyệt đối của mình, hắn còn là chuyên gia chiến lược, đồng thời sở hữu một lưỡi rìu điện có thể cắt xẻ bất cứ thứ gì."

Steppenwolf là thủ lĩnh của đám tay sai Parademon, đội quân xung kích chuyên đi phá hoại dưới trướng của Darkseid. Nhiệm vụ chính của hắn ta là phục vụ đứa cháu trai của mình, và đóng vai trò như kẻ ác chính của Justice League. Điều này cho thấy mối đe dọa ngày càng mở rộng đối với Trái Đất, cũng như sự xuất hiện không thể tránh khỏi của Darkseid.

Ngôi sao người Ireland Ciaran Hinds đảm nhận vai chính trong bộ phim, mặc dù anh sẽ xuất hiện dưới tạo hình bằng công nghệ ghi hình chuyển động. Theo nam diễn viên thì Steppenwolf đã già, mệt mỏi và đang cố gắng thoát khỏi đứa cháu trai của mình.

Nguồn: Hollywood Magazine & Screen Rant