Steve Jobs, tôi điều khiển cả dàn nhạc

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Là huyền thoại trong giới công nghệ và là người đã truyền cảm hứng để thay đổi cách con người sống trong thế kỷ 21, Steve Jobs ra đi trong niềm tiếc thương và luyến tiếc của thế giới vào năm 2011. Kể từ đó, những cuốn sách và những câu chuyện về ông cứ dài thêm mãi. Thậm chí, cuộc đời của Jobs bắt đầu được truyền tải 1 cách chân thật hơn qua những thước phim đầy xúc cảm, với bộ phim Steve Jobs do hãng Universal thực hiện.

Những hình ảnh đầu tiên về Steve Jobs trong Steve Jobs đã được Universal bật mí. Thông qua đó, những giai đoạn đáng chú ý của Jobs đã được nhanh chóng điểm qua. Bên cạnh đó còn là những bí mật về tính cách và sự “điên rồ” của huyền thoại này.

Vị cha đẻ của chiếc điện thoại lừng danh Iphone - Steve Jobs chỉ nói ngắn gọn: “Nhạc công chơi nhạc cụ, còn tôi điều khiển cả dàn nhạc”.

Thủ vai Steve Jobs là nam diễn viên từng được đề cử giả Oscar - Michael Fassbender (X-Men: First Class, Shame, 12 Years A Slave), cùng sự góp mặt của nữ minh tinh từng giành tượng Oscar - Kate Winslet (Titanic, The Reader) trong vai Joanna Hoffman, cựu giám đốc tiếp thị của dòng sản phẩm Macintosh. Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên tài năng như: Seth Rogen, Jeff Daniels, Michael StuhlbargKatherine Waterson.

Những hình ảnh của Steve Jobs hứa hẹn sẽ được đạo diễn Danny Boyle (Slumdog Millionaire, 127 Hours) và biên kịch Aaron Sorkin truyền tải 1 cách chân thực nhất. Tất cả cũng từng giành tượng vàng Oscar cho nhiều tác phẩm điện ảnh.

Ngoài ra, ê-kíp sản xuất còn có Mark Gordon, Guymon Casady, Scott Rudin và Christian Colson.

Bộ phim Steve Jobs dự kiến ra mắt vào ngày 22.1.2016