Steven DeKnight muốn Zack Snyder quay trở lại làm đạo diễn Man of Steel 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Trong nhiều tháng, đạo diễn Matthew Vaughn được xem là người có khả năng sẽ chỉ đạo Man of Steel 2, có thông tin bộ phim đã trở thành ưu tiên hàng đầu trong lịch trình của DCEU. Nhưng hôm qua...

Sau khi thể hiện sự quan tâm tới việc làm đạo diễn Man of Steel 2, Steven DeKnight đã nói rõ rằng anh mong được thấy Zack Snyder quay trở lại chỉ đạo dự án hơn. Thay vì phần tiếp theo sau bộ phim solo của Superman hồi năm 2013, Snyder và ban lãnh đạo DCEU đã quyết định thực hiện Batman v Superman. Tin đồn về phần kế tiếp của Man of Steel vẫn tồn tại trong cả mấy năm qua dù có rất ít những bước tiến đáng chú ý về bộ phim này.

Tuy nhiên, sau thất bại thảm hại cả về mặt thương mại lẫn nghệ thuật của Justice League, những tin đồn về một bộ phim solo mới của Superman lại được hâm nóng. Bất chấp việc sử dụng kỹ xảo CGI dở tệ để xóa ria mép của Henry Cavill khiến gương mặt anh cứng đơ như tượng sáp, chiến binh Krypton mới hồi sinh đã chứng tỏ mình là một trong những sức mạnh đáng gờm nhất của phim. Sau khi trở về từ cõi chết nhờ Batman và các thành viên Justice League khác, Superman của Cavill xuất hiện cùng niềm hi vọng mới về thế giới và rất nhiều đặc trưng mà nhiều người cảm thấy bị thiếu trong phiên bản của Snyder. Kết quả là lượng fan mong chờ có thêm phim mới của Superman tăng đáng kể trong những tuần gần đây.

Trong nhiều tháng, đạo diễn Matthew Vaughn được xem là người có khả năng sẽ chỉ đạo Man of Steel 2, có thông tin bộ phim đã trở thành ưu tiên hàng đầu trong lịch trình của DCEU. Nhưng hôm qua, khi đạo diễn của Pacific Rim: Uprising, Steven DeKnight xác nhận trên Twitter mình có quan tâm tới việc này, sự chú ý nhanh chóng dồn cả sang anh. Tuy nhiên, chiều nay, DeKnight đã lại lên mạng xã hội để làm dịu cơn bão truyền thông đồng thời chuyển hướng sang ứng cử viên yêu thích của anh cho vị trí này: Zack Snyder.

Chúa ơi. Tất cả những gì tôi đã nói là 'Up, up and away' để trả lời liệu tôi có quan tâm với việc làm đạo diễn MOS2 hay không. Tôi mong sẽ được thấy Zack Snyder chỉ đạo phần tiếp theo. Yêu bộ phim của anh ấy.
Chúa ơi. Tất cả những gì tôi đã nói là 'Up, up and away' để trả lời liệu tôi có quan tâm với việc làm đạo diễn MOS2 hay không. Tôi mong sẽ được thấy Zack Snyder chỉ đạo phần tiếp theo. Yêu bộ phim của anh ấy.

Trong khi có những phản hồi tích cực dành cho bộ phim thuộc DCEU đầu tiên của Snyder, Man of Steel, thì tác phẩm Batman v Superman lại được nhìn nhận như một bước đi chệch hướng. Anh buộc phải rời Justice League trong quá trình hậu kỳ vì lý do cá nhân, bỏ lại Joss Whedon cùng vai trò chỉ đạo và việc quay lại nhiều cảnh trong phim. Nói chung, công việc của Snyder tại DCEU đã khá là dứt khoát, dù cho rất nhiều người kêu gọi anh quay lại vũ trụ điện ảnh này để hoàn thành và phát hành bản cut Justice League của riêng mình.

Trong khi đó, DeKnight vừa kết thúc công việc với phần tiếp theo của Pacific Rim, bộ phim đầu tiên của anh với vai trò đạo diễn sẽ được công chiếu vào tháng 3. Trước đây, anh từng thực hiện các bộ phim truyền hình như Daredevil, Spartacus và đáng chú ý nhất chính là series về thời còn trẻ của Superman, Smallville. DeKnight chưa bao giờ chính thức vận động đề giành quyền đạo diễn Man of Steel 2, mặc dù có vẻ như anh sẽ nhận lời nếu nhận được lời mời. Nhưng dù với người lạc quan nhất thì sự trở lại của Snyder vào thời điểm này cũng ít có khả năng xảy ra.

Các bạn muốn ai trở thành đạo diễn của Man of Steel 2 hơn, DeKnight hay Snyder? Có ứng cử viên tiềm năng nào khác mà bạn cho là sẽ phù hợp? Hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận.

Nguồn: Screen Rant