Stranger Things mùa 2 sẽ có thêm Quái vật Bóng tối và hành động “điên cuồng” hơn

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Đạo diễn Shawn Levy, rất mong đợi sự xuất hiện của Stranger Things mùa 2 vào ngày 27/ 10 với đầy những câu hỏi và bí ẩn.

Đạo diễn Shawn Levy, rất mong đợi sự xuất hiện của Stranger Things mùa 2 vào ngày 27/ 10 với đầy những câu hỏi và bí ẩn.

Anh nói với Entertainment Weekly: "Thực sự là mòn mỏi, tình yêu cho bộ phim này thật là điên rồ".

Theo những người sáng tạo chương trình Matt và Ross Duffer, hy vọng của họ đặt ra với sự trở lại của series Netflix nổi tiếng là một phần tiếp theo hơn là một mùa thứ hai. Matt chia sẻ “Khi chúng tôi bắt đầu miêu tả nó như là một phần tiếp theo, Netflix đã nói: ‘Đừng làm thế, vì những phần tiếp theo thường tệ’. Vâng! Thế T2, Aliens và Toy Story 2 và Godfather II thì sao nhỉ?”.

Mùa phim mới sẽ chứng kiến sự trở lại của những nhân vật chính được yêu thích của phần đầu, bao gồm Eleven (Millie Bobby Brown), Mike Wheeler (Finn Wolfhard), Dustin Henderson (Gaten Matarazzo), Lucas Sinclair (Caleb McLaughlin) và Will Byers (Noah Schnapps) , cũng như Joyce Byers (Winona Ryder) và Jim Hopper (David Harbour).

Stranger Things 2 sẽ có nhiều tuyến truyện riêng rẽ xoay quanh Quái vật Bóng tối, một tên gọi cho sinh vật khổng lồ Will bắt gặp lần đầu khi bị ‘rối loạn căng thẳng sau sang chấn – PTSD’ - giống như ảo ảnh  khi bị lộn ngược vậy. (Hầu hết phần đầu dành riêng một câu chuyện về việc tìm kiếm sự biến mất của Will và đánh bại Demogorgon).

Mặc dù nhóm Stranger Things 2 không thể tiết lộ quá nhiều chi tiết về mùa phim tới, Entertainment Weekly báo cáo rằng mùa thứ hai sẽ có những nhân vật mới, như Bob (chàng lùn Sean Astin trong Chúa tể của những chiếc nhẫn và Goonies), nhân vật được yêu thích Joyce của Ryder, cũng tham gia các cảnh hành động ác liệt.

Matt nói: “Mỗi tập phim đang đi vào công đoạn cuối cùng. Nó sẽ điên cuồng nhiều hơn bao giờ hết so với phần 1. Tin tốt lành là rất nhiều điều chúng tôi muốn thấy hoặc những gì chúng tôi đã phản hồi, có vẻ như khán giả đã đáp lại. Giống như, chúng tôi đã yêu Gaten, và có những khía cạnh, như Barb, chúng tôi đã có kế hoạch để giải quyết. Cảm giác như có một sự liên kết tốt đẹp giữa những gì chúng tôi muốn xem và những gì người khác muốn thấy”.

Thành viên: Luiz Lopez

Nguồn: Rolling Stone