Stranger Things mùa 3 tung poster chính thức và đoạn video hé lộ ngày ra mắt trên Netflix

TV Series · Video - Trailer · VLynd ·

Với mùa thứ 3 của series kinh dị ăn khác Stranger Things, Netflix có nhiều cách quảng bá đầy sáng tạo.

Với mùa thứ 3 của series kinh dị ăn khác Stranger Things, Netflix có nhiều cách quảng bá đầy sáng tạo. Thay vì tung đoạn footage cho mùa mới (mà mục đích của hãng là chúng ta biết càng ít càng tốt), Netflix lại tung vài đoạn quảng cáo về trung tâm thương mại địa phương, tựa của từng tập và bây giờ là đoạn đếm ngược chào đón năm mới.

Dĩ nhiên đây là Stranger Things nên đoạn clip đó không chỉ đơn thuần là một video đếm ngược mà nó có gì đó đáng sợ hơn với những cảnh chập chờn và rồi màn hình từ từ quay ngược tượng trưng cho Upside Down. Song song đó là tấm poster với cảnh các bạn trẻ đang hân hoan ngắm pháo hoa:

Nguồn: Netflix
Nguồn: Netflix

Trong khi Dustin, Max và Lucas thích thú nhìn pháo hoa thì bé Will và Eleven lại ngoái đầu về phía sau, nhìn thấy một điều gì đó không ổn. Mike đang nắm tay bạn gái Eleven và dễ dàng nhận thấy vẻ mặt lo lắng của cô bé. Bên cạnh ngày lên sóng vào ngày 4 tháng 7, tấm poster còn hé lộ dòng chữ “Một mùa hè có thể thay đổi tất cả.

Kết thúc mùa thứ 2, chúng ta chứng kiến Eleven đã đẩy lùi được con quái vật Mind Flayer và đóng cánh cổng dẫn đến thế giới Upside Down tại phòng thí nghiệm Hawkins. Nhưng trong buổi dạ tiệc tại trường học, Stranger Things khép lại với cảnh Mind Flayer đang bao trùm lên ngôi trường của bọn trẻ, rõ ràng là mối nguy từ Upside Down vẫn chưa kết thúc.

Nguồn: Collider