Stranger Things mùa thứ 3 được lấy cảm hứng từ phim hài Fletch của Chevy Chase

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

David Harbour – người thủ vai Jim Hopper vừa chia sẻ rằng mùa thứ 3 của Stranger Things sẽ có những yếu tố từ Fletch – một phim hài từ năm 1985

David Harbour trong Stranger Things (Bloody Disgusting)
David Harbour trong Stranger Things (Bloody Disgusting)

Không thể phủ nhận rằng Stranger Things hiện đang là một trong những Tv series thành công nhất của Netflix. Khán giả hoàn toàn say mê câu chuyện mà kết hợp giữa chất kinh dị của anh em sáng tạo Duffer và yếu tố của những năm 80 qua con mắt đạo diễn. Mới đây, trong bài phỏng vấn độc quyền với Variety, nam diễn viên David Harbour – người thủ vai Jim Hopper vừa chia sẻ rằng mùa thứ 3 của Stranger Things sẽ có những yếu tố từ Fletch – một phim hài từ năm 1985 do Chevy Chase đóng chính:

“Anh em Duffer biến hoá mỗi mùa phim theo mỗi bộ phim. Và Fletch là một phim mà đặt chúng tôi vào tình huống như thế và có một vài yếu tố hài hước trong mùa phim này, điều mà bạn sẽ không mong đợi từ Stranger Things hay từ vũ trụ Spielberg và bạn sẽ không trông chờ vào một mùa phim đen tối hơn được.”

Nói thêm một chút về Fletch, đây là phim hài hành động do Michael Ritchie làm đạo diễn với Chase thủ vai Irwin M. “Fletch” Fletcher – một phóng viên từ Los Angeles Times với niềm đam mê đào bới tin tức đến ngọn ngành. Trong một vụ giết người phức tạp, anh lấy tin bằng cách cải trang thành người vô gia cư.

Một điểm tương đồng giữa Fletch Stranger Things mà khán giả có thể thấy trước mắt là Tv series vừa tuyển thêm Jake Busey – người sẽ thủ vai Bruce, một nhà báo từ for The Hawkins Post với tính cách đầy hoài nghi cùng khiếu hài hước.

Có lẽ vì thế mà nhân vật Steve Harrington (Joe Keery) phải đứng sau quầy bán kem, mặc đồ như thuỷ thủ và phải nói “Ahoy!” trong đoạn quảng cáo trên trang Twitter của phim hồi tháng 7.

Mùa thứ 3 của Stranger Things dự kiến lên sóng Netflix vào năm 2019.

Nguồn: Collider