Stranger Things season 3 tung teaser giới thiệu tựa đề các tập phim

TV Series · Video - Trailer · HiverThao ·

Netflix vừa tung ra một teaser mới cho season 3 Stranger Things sắp ra mắt, xác nhận season mới sẽ phát sóng vào năm 2019.

Netflix vừa tung ra một teaser mới cho season 3 Stranger Things sắp ra mắt, xác nhận season mới sẽ phát sóng vào năm 2019.

Teaser cũng hé lộ các tiêu đề của những tập phim trong season 3 này bao gồm Suzie, Do You Copy?, The Mall Rats, The Case of the Missing Lifeguard, The Sauna Test, The Source, The Birthday, The Bite, và The Battle of Starcourt. Đoạn teaser còn kèm theo câu giới thiệu ngắn:

“Vào năm 1985, cuộc phiêu lưu lại tiếp tục...”

Dàn diễn viên cũng tiết lộ rằng season 3 này sẽ là mùa đen tối nhất. Các ngôi sao tham gia phim gồm Millie Bobby Brown, David Harbour, Winona Ryder, Gaten Matarazzo, Finn Wolfhard, Noah Schapp, Caleb McLaughlin, Joe Keery, Natalia Dyer, và Charlie Heaton. Cặp đôi diễn viên trẻ Sadie Sink, Dacre Montgomery đã tham gia season 2 của phim.

Một teaser trailer khác đã giới thiệu về Starcourt Mall hồi tháng 7. Video quảng cáo này bao gồm đầy đủ các references về trung tâm mua sắm những năm 1980, từ logo cổ điển của thương hiệu Gap cho đến chuỗi cửa hàng sách Waldenbooks, cửa hàng âm nhạc của công ty Sam Goody. Đoạn teaser trailer này cũng mô tả nhân vật Steve Harrington (Keery thủ vai) đang làm việc tại tiệm kem trong Starcourt Mall ở tầng State of the art food court.

Series đã được đề cử 10 giải Primetime Emmys và đoạt được 6 giải Creative Arts Emmys. Ngoài ra series cũng nhận 4 đề cử giải Quả cầu vàng.

Nguồn: Variety