Sự kết nối của Tarzan và Frozen chính thức được xác nhận!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chúc mừng, giả thiết của người hâm mộ hoàn toàn chính xác!

Chúc mừng, giả thiết của người hâm mộ hoàn toàn chính xác!

Hai nhà đồng đạo diễn của Frozen là Jennifer Lee và Chris Buck đã xác nhận rằng bố và mẹ của Elsa và Anna là Quốc Vương và Hoàng hậu của Arendell không gặp tai nạn và qua đời như trong bộ phim đã đề cập đến mà chính xác họ đã trôi dạt vào một hoang đảo sau khi con tàu bị đắm.

"Họ đã trôi dạt vào một bờ biển ở một hòn đảo hoang. Hoàng hậu đã hạ sinh một bé trai. Họ xây dựng một ngôi nhà trên cây tuy nhiên sau cùng cả hai bị ăn thịt bởi một con báo."

Sự kiện đó nghe có quen không các bạn? Đấy cũng chính là những gì đã xảy ra với bố và mẹ của Tarzan trong bộ phim hoạt hình gốc vào năm 1999 và không ai khác chính là Buck cũng là người đồng đạo diễn dự án, nay ông đã xác nhận sự kết nối của hai bộ phim. Bây giờ, người xem có thể tự tin và thốt lên rằng Elsa, Anna và Tarzan là 3 chị em với nhau, đương nhiên Tarzan sẽ là cậu em út trong gia đình này, người có dòng máu hoàng tộc.

Buck còn giải thích thêm:

"Con tàu thật sự bị đắm nhưng thời gian hai người ở trên biển lâu hơn là những gì ta nghĩ, đủ lâu để hoàng hậu có thêm một bé trai, cô hạ sinh cậu nhóc trên con tàu này. Vị trí con tàu bị đắm cách xa vùng biển Bắc Âu và kết thúc tại một khu rừng rậm. Trên một hoang đảo cả hai cùng nhau xây dựng một ngôi nhà trên cây, nuôi dưỡng cậu con trai mới sinh tuy nhiên bị giết bởi một con báo hung dữ, cậu nhóc tôi nghiệp ấy được nuôi lớn bởi một bầy khỉ đột. Và đấy Elsa, Anna và Tarzan có chung một dòng máu."

Tuy nhiên, mặc dù đã được vì đạo diễn này xác nhận nhưng bên phía Disney vẫn chưa lên tiếng gì cho việc này nhưng thật sự thú vị và hào hứng khi biết được sự kết nối này trong thế giới cổ tích của Disney. Thế nhưng phiên bản The Legend of Tarzan của Warner Bros. hồi hè năm ngoái không tính vào sự kiện này nhé!