[Sự Kiện] WW84 Offline – Hoạt động đa dạng và đong đầy cảm xúc

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Vào ngày 19/12 vừa qua, Moveek đã kết hợp cùng DC Vietnam và rạp DCine Bến Thành tổ chức sự kiện WW84 Offline. Bên cạnh những hoạt động đa dạng, buổi offline còn đong đầy cảm xúc với những lời chia sẻ của khán giả.

Không chỉ gói gọn việc xem phim Wonder Woman 1984 hay giao lưu trong rạp, WW84 Offline còn có những góc trưng bày truyện tranh của Đầu Bự, mô hình siêu anh hùng của The 88KV Figure Store ở khu vực sảnh và hành lang:

Ban tổ chức WW84 Offline còn mang đến một bất ngờ cho fans bằng trò chơi đuổi hình bắt chữ có nhận quà:

Tại sảnh chờ còn có những tấm poster, standee cỡ lớn để fans có thể chụp hình check-in:

Mỗi fan tham gia sự kiện WW84 Offline đều nhận được combo quà vào cổng gồm: Moveek Exclusive Card được thiết kế đặc biệt, photocard và sticker Wonder Woman đầy màu sắc:

Không để khán giả chờ đợi lâu, buổi xem phim Wonder Woman 1984 bắt đầu với thời lượng 2 tiếng rưỡi. Sau khi xem phim, MC từ DC Vietnam đã dẫn dắt buổi giao lưu với trò chơi trả lời câu hỏi, giao lưu khán giả và bốc thăm trúng thưởng:

Mỗi fan trả lời đúng hoặc bày tỏ cảm xúc đều nhận được những phần quà như mô hình đồ chơi Wonder Woman, truyện tranh từ Đầu Bự và voucher xem phim từ rạp DCine: 

Phần bày tỏ cảm xúc trong WW84 Offline được fan tham gia nhiệt tình. Các bạn không chỉ thể hiện quan điểm về bộ phim, mà còn vui mừng trước buổi offline được diễn ra, đặc biệt trong tình hình dịch Covid có thể ập tới bất cứ lúc nào khiến phim bị hoãn:

Những lời góp ý chân thành của các fan chính là động lực để Moveek và DC Vietnam có thể tự tin thực hiện những buổi offline xem phim và giao lưu khác. Hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta sẽ gặp lại nhau bạn nhé!

Xem thêm hình ảnh buổi WW84 Offline tại đây.

Chân thành cảm ơn các bạn fan đã đồng hành cùng Moveek, DC Vietnam và DCine qua sự kiện WW84 Offline!