Sững sờ trước trailer đầu tiên của Thor: Ragnarok

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Marvel Studios đã làm người hâm mộ phải thốt lên vì vui mừng khi tung ra trailer đầu tiên của Thor: Ragnarok.

Marvel Studios đã làm người hâm mộ phải thốt lên vì vui mừng khi tung ra trailer đầu tiên của Thor: Ragnarok.

Mở đầu trailer, có vẻ như người xem cảm thấy khá nặng nề, ảm đạm khi chứng kiến "Thần Sấm" Thor bị bắt giữ, cây búa huyền thoại Mjolnir của anh thì lại bị nhân vật phản diện chính của phần này là Hela phá nát. Không chần chờ trước hoàn cảnh Asgard mất đi người bảo vệ hùng mạnh, Hela nhanh chóng đến và hủy diệt thành phố lộng lẫy này trước sự bất lực của các chiến binh ở đây.

Hela khống chế Mjolnir

Tấn công Asgard

Thế nhưng, sau những cảnh phim đấy, người xem dường như lại nhanh chóng được đẩy qua một không khí hoàn toác khác khi bài nhạc nền trailer cất lên, vâng, nó làm ta nghĩ ngay đến phong cách trailer đầy "bẩn bựa" của Guardians of the Galaxy. Với những cảnh phim tiếp theo, người xem thấy Thor bị đưa đến một hành tinh hoàn toàn xa lạ, nơi anh bị ép phải trở thành một võ sĩ giác đấu, chiến đấu bảo vệ tính mạng của mình. Đồng thời, tại đây anh cũng găp một số gương mặt nhân vật mới như Valkyrie, Grandmaster hay Skurge. Cậu em Loki cũng là người đồng hành với Thor trong chuyến phiêu lưu này!

 Grandmaster

 Valkyrie

  Heimdall 

Loki

Tất cả sự chú ý đã tập trung vào những phút cuối cùng của trailer, khi Thor phải chiến đấu với một "người quen" của anh, đó là The Hulk – thành viên của nhóm The Avengers. Cảnh phim làm người xem phải thốt lên và la hét khi được thấy hai nhân vật này đối đầu với nhau... một lần nữa!

Cuộc chiến giữa Thần Sấm

và The Hulk

Phần 3 được đạo diễn bởi Taika Waititi, người vừa được biết đến qua thành công của bộ phim Hunt for the Wilderpeople. Tham gia vào phim ngoài những gương mặt cũ như Chris Hemsworth trong vai Thần Sấm Thor, Tom Hiddleston vai cậu em Loki, Mark Ruffalo vai The Hulk, Idris Elba vai Heimdall và Sir Anthony Hopkins trong vai Odin tối cao, chúng ta còn có sự góp mặt của những diễn viên mới như Cate Blanchett với vai nữ phản diện Hela, Tessa Thompson vai Valkyrie, Jeff Goldblum vai the Grandmaster và Karl Urban trong vai Skurge. 

Poster mới của phim

Thor: Ragnarok sẽ ra mắt vào ngày 3.11.2017.