Tác giả nhân vật Captain Marvel nói về diễn viên và trang phục trong phim

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Một trong những sự công bố lớn nhất của Marvel Studios tại Comic-Con 2016 là diễn viên đạt giải Oscar Brie Larson sẽ vào vai Carol Danvers, hay Captain Marvel trong bộ phim riêng sắp tới của cô.

Một trong những sự công bố lớn nhất của Marvel Studios tại Comic-Con 2016 là diễn viên đạt giải Oscar Brie Larson sẽ vào vai Carol Danvers, hay Captain Marvel trong bộ phim riêng sắp tới của cô. Kevin Feige và đồng nghiệp hiện đang tìm kiếm đạo diễn cho phim.

Nhiều người hiện đang háo hức chờ đợi màn trình diễn của Larson, bao gồm cả người tạo nên tên tuổi nhờ bộ truyện Captain Marvel, tác giả Kelly Sue DeConnick.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Vanity Fair, khi hỏi về vai Carol Danvers của Larson, DeConnick đã rất ca ngợi cô:

“Diễn viên trong mơ của tôi là Kathleen Turner từ khoảng năm 1983. Cô có thể vừa gợi cảm và vụng về và mạnh mẽ. Cô ấy có thể làm tất cả những điều đó cùng một lúc. Từ những gì tôi thấy, Brie Larson cũng có thể làm những điều đó. Cô có một vẻ trang trọng và cô ấy có một sức mạnh. Nhưng bạn có thể thấy cô ấy cũng có tính hài hước và vui đùa ở đó.”

Trong suốt sự nghiệp của Larson, cô đã chứng minh mình rất đa năng, tham gia cả phim hài lẫn bi kịch.

Tuy nhiên, Larson chỉ là một phần. Một yếu tố quan trọng của mọi phim chuyển thể từ truyện tranh là trang phục của vai chính, và đây là điều có thể đưa một bộ phim lên cao hoặc dìm chết nó trước khi xuất hiện tại các rạp. DeConnick đã cho biết ý nghĩ về việc thiết kế trang phục cho Larson, nói rằng không cần thiết phải là một phiên bản dựa trên truyện tranh:

“Trong truyện và ngoài đời thật sự rất khác nhau. Bạn muốn biết không? Chỉ cần đi quanh một lễ hội truyện tranh. Nhìn những anh chàng yêu thích các bộ trang phục thiếu vải trong truyện phán xét phụ nữ và trách móc họ mặc những loại trang phục đó ngoài đời. Điều thành công trên trang giấy và điều thành công ở không gian ba chiều là rất khác nhau.”

Captain Marvel sẽ được công chiếu vào 8.3.2019.