Tác phẩm kể về cuộc đời Al Capone, Fonzo với sự tham gia của Tom Hardy công bố dàn diễn viên

Tin điện ảnh · Never ·

Chỉ đạo bởi đạo diễn Josh Trank của Fantastic Four, bộ phim kể về cuộc đời Al Capone, Fonzo vừa mới công bố dàn diễn viên phụ.

Chỉ đạo bởi đạo diễn Josh Trank của Fantastic Four, bộ phim kể về cuộc đời Al Capone, Fonzo vừa mới công bố dàn diễn viên phụ.

Với sự tham gia của Hardy trong vai ông trùm khét tiếng ở Chicago, Fonzo kể về những năm cuối đời của Capone, và hệ quả của quá khứ đầy bạo lực và tình dục của ông ta. Đầu tháng này, Hardy đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim, bất chấp những tin tức đưa ra trước đó rằng bộ phim sẽ tập trung vào những năm tháng Capone sống trong tù, chịu đựng căn bệnh giang mai chứ không phải cuộc sống hào nhoáng mọi người đều biết trước khi bị bắt của ông ta. Và giờ, tham gia cùng Hardy sẽ là dàn diễn viên phụ với những cái tên cũng quen thuộc không kém với những người hâm mộ điện ảnh.

Variety đưa tin rằng Fonzo sẽ bắt đầu bấm máy vào 2/4 tại New Orleans, với Kyle MacLachlan (Twin Peaks), Linda Cardellini (Bloodline) Matt Dillon (There’s Something About Mary) đã chính thức xác nhận tham gia. Những nhân tố mới này của Fonzo sẽ giúp giải mã rõ hơn cuộc đời của Capone. Cardellini sẽ vào vai Mae, vợ của Hardy, MacLachlan sẽ là bác sĩ của ông và Dillon là người bạn tốt nhất của Scarface, Johnny. Bron Studios thậm chí còn chiêu mộ cả Kathrine Narducci, một diễn viên nhiều người có thể sẽ nhận ra qua nhân vật Charmaine Bucco từ The Sopranos của HBO. Cô ấy cũng đã xác nhận sẽ xuất hiện trong The Irishman của Martin Scorsese, một bộ phim về xã hội đen với sự tham gia của Al Pacino và Robert De Niro, dự kiến ra rạp vào năm 2019.

Dù chúng ta đều vui mừng bởi Hardy cuối cùng cũng có một tác phẩm mới, nhưng ông ấy cũng cần nỗ lực tách biệt bản thân khỏi những nhân vật thế giới ngầm của mình trong quá khứ, đặc biệt khi vào vai một nhân vật mang tính biểu tượng của Mỹ như Capone. Nhưng xét đến việc Trank và công ty sản xuất sẽ chọn con đường ít vất vả hơn bằng cách tập trung vào việc tường thuật lại cuộc đời Capone, khán giả có thể mong đợi vào một trải nghiệm độc nhất xoay quanh con người Capone thay vì những câu chuyện sáo rỗng, phóng đại thường thấy trong những bộ phim xã hội đen thông thường.

Chỉ mới 34 tuổi nhưng Trank đã trải nghiệm cả những điều đắng cay và ngọt ngào của Hollywood. Tác phẩm phim dài tập đầu tay của anh, Chronicle năm 2012 đã kiếm về hơn $126 triệu với vỏn vẹn $12 triệu ngân sách. Nhưng sau thất bại của Fantastic Four năm 2015, Trank cần làm ra một bộ phim bom tấn khác để tiếp tục cuộc chơi. Và đó chính xác là điều mà dàn diễn viên gạo cội của Fonzo sẽ giúp được anh. Chúng ta đều biết rằng Hardy có hiểu biết về thể loại phim xã hội đen, và ông sẽ thể hiện được phong cách riêng của mình trong vai diễn Capone, nhưng chúng ta cần xem kịch bản Trank đã viết là như thế nào, và liệu nó có thể chiếm được sự đồng ý từ những người thế hệ trước hay không. Nếu Fonzo thành công, Hardy rất có thể sẽ dành được một đề cử cho tượng vàng Oscar năm nay. Hoặc, ít nhất thì dàn diễn viên và đoàn làm phim sẽ có thể đem lại một vài đổi mới cho thể loại phim xã hội đen này.

Nguồn: Screen Rant