Tại sao Cable lại có một chú gấu bông đi kèm theo?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tại sao lại có một chú gấu bông Teddy đi kèm theo với Cable? Hẳn đây là câu hỏi mà ai cũng thắc mắc khi lần đầu tiên thấy tạo hình chính thức cực ngầu của Josh Brolin trong vai gã Dị Nhân Cable đến từ tương lai trong Deadpool 2.

Tại sao lại có một chú gấu bông Teddy đi kèm theo với Cable? Hẳn đây là câu hỏi mà ai cũng thắc mắc khi lần đầu tiên thấy tạo hình chính thức cực ngầu của Josh Brolin trong vai gã Dị Nhân Cable đến từ tương lai trong Deadpool 2.

Trước đấy, nhân vật Cable - con trai của Dị Nhân Cyclops đã từng được anh chàng Deadpool nhá hàng sẽ xuất hiện trong phần 2 hồi cuối after-credit của Deadpool 2016. Thậm chí, gã sát thủ lắm mồm còn trêu chọc rằng vai diễn này sẽ do nữ diễn viên Keira Knightley vào vai, nhưng sau cùng nó đã được Fox trao cho Josh Brolin - người đang hóa thân vào vai gã Titan điên cuồng Thanos trong Avengers: Infinity War của MCU.

Tuần vừa rồi, nam diễn viên Ryan Reynolds - người vào vai Deadpool đã chia sẻ hình ảnh tạo hình đầu tiên của Dị Nhân Domino do nữ diễn viên Zazie Beetz vào vai thì mới đây, cũng chính anh chàng Ryan đã công bố tạo hình chính thức của Josh trong vai Cable đầy ấn tượng và cực ngầu... cùng với chú gấu Teddy bên hông.

Khi được hỏi đến việc Cable sẽ mang kỷ niệm gì từ thời thơ ấu của mình, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Hope Summers. Hope là một Dị Nhân được sinh ra trong tương lai dystopian được tạo ra bởi sự kiện "M-Day". Một vài người (trong đó có Cable) nhìn nhận rằng Hope là một Dị Nhân đầy tiềm năng nhưng số khác lại nghĩ rằng cô ấy là một mối đe dọa lớn với mạng sống của hàng triệu người. Cable (tên thật: Nathan Summers) thậm chí còn cho Hope cả tên họ của mình, anh ấy dùng hết tất cả khả năng để bảo vệ cho cô gái. Thậm chí, trong thiết kế trang phục nguyên gốc của Cable còn có một chữ "X" để tượng trưng cho Hope.

Theo giả thiết, con gấu bông bên hông của Cable thuộc về Hope. Có lẽ trong Deadpool 2, cái tên Hope Summers sẽ được nhắc đến như một sự đại diện cho tình thần của Cable. Hoặc trong phim, đây là khoảng thời gian đau lòng rằng Cable sẽ chứng kiến sự hy sinh của Hope. Cô ấy sẽ trở thành một thứ gì đó thuộc về McGuffin - một kho báu mà Cable và Deadpool tìm kiếm trong suốt bộ phim. Trong truyện tranh, Cable và Hope cũng đã từng du hành thời gian cùng nhau, cố gắng để tránh những đe dọa đang nhắm đến. Cả hai đã nhanh chóng trở thành những Dị Nhân được biết đến với đẳng cấp Omega với những khả năng như điều khiển tâm linh và kiếm soát năng lượng của người khác.

Deadpool là một nhân vật chuyên châm chọc người khác và có khả năng Break 4th Wall, vì vậy có thể câu chuyện của Cable sẽ được hắn ta làm rõ với người xem trong suốt bộ phim. Deadpool có thể giải thích rằng Cable là con trai của Cyclops - Dị Nhân đến từ tương lai, bị nhiễm một loại vi-rút công nghệ và Hope là đấng cứu thế của những người đột biến, kiểu như một trò đùa làm người xem cười toét lên rồi tiếp tục với mạch phim. Đây là yếu tố mà phiên bản video game của Deadpool hồi năm 2013 đã áp dụng. Vì nằm trong vũ trụ X-Men nên Fox có thể dễ dàng mượn Deadpool 2 làm "bàn đạp" để giới thiệu Hope trong những bộ phim sắp tới về X-Men.

Một trường hợp khác có thể được đặt ra, đấy là Fox sẽ liên kết Deadpool 2 với sự kiện trong Logan hồi đầu năm nay. Trong sự kiện đấy, chính phủ đã sử dụng một nguồn cung cấp lớn các sản phẩm thức ăn/nước bị ô nhiễm để loại bỏ một số thành phần người đột biến. Có lẽ, vào một thời điểm sau đó, Cable đã tìm thấy Hope - người đột biến tự nhiên đầu tiên xuất hiện sau khi Wolverine và X-23 tiêu diệt Tiến sĩ Richard E. Grant. Hope có thể là một Dị Nhân thế hệ mới sau sự kiện của Logan.

Hãy hình dung một tình tiết có thể xảy ra trong Deapool 2: Cable sẽ đến để nhờ gã sát thủ lắm mồm này giúp đỡ và bảo vệ Hope cũng như tương lai của giống người đột biến, trong khi đó Deadpool chỉ quan tâm đến việc ăn những chiếc bánh chimichanga và làm những trò yêu đương với cô bạn gái của mình. Nghĩ đến thôi cũng thấy hài hước rồi phải không nào?

Deadpool 2 sẽ công chiếu vào ngày 1.6.2018.

Nguồn: Screen Rant