Tại sao Doctor Strange là phim siêu anh hùng hay nhất 2016

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tháng 11 này, Marvel Cinematic Universe cuối cùng cũng mở rộng thể loại phim của mình sang thế giới phép thuật qua bộ phim Doctor Strange. Bộ phim được mong chờ sẽ đem đến những kỹ xảo đẹp mắt, với vị Phù Thủy Tối Thượng đối mặt với những mối hiểm nguy siêu nhiên. Thật ra, theo Chiwetel Ejiofor (Baron Mordo) và Anthony Mackie (Falcon) thì Doctor Strange sẽ là phim siêu anh hùng xuất sắc nhất 2016.

Khi các diễn viên của Marvel được hỏi rằng Captain America: Civil War hay là Doctor Strange hay hơn, thì hiển nhiên Ejiofor sẽ ủng hộ cho bộ phim của mình tham gia diễn xuất, nhưng ngoài anh ra thì Mackie cũng đồng tình rằng Doctor Strange có phần hay hơn:

“Doctor Strange, từ những artwork mà tôi được xem, thì bộ phim sẽ tạo ra được sự khác biệt, đó là sự khác biệt và sáng tạo nhất từ trước đến nay trong vũ trụ Marvel, và sẽ đánh bật mọi bộ phim trước kia của MCU.”

Giống như trong truyện, Benedict Cumberbatch là một bác sĩ phẫu thuật tài ba, bị thương nặng ở đôi tay vì tai nạn giao thông. Trong khi tuyệt vọng đi tìm phương thuốc cứu chữa, anh đã gặp The Ancient One, người dạy cho anh phép thuật và biến anh trở thành người bảo vệ Trái Đất. Tuy nhiên, không hoàn toàn giống truyện, vai diễn Baron Mordo của Ejiofor không hoàn toàn là kẻ ác.

Tilda Swinton sẽ vào vai The Ancient One, Rachel McAdams vào vai một đồng nghiệp chưa rõ tên tuổi của Strange, Mads Mikkelsen vào vai một phù thủy phản diện chưa được tiết lộ danh tính, Michael Stuhlbarg trong vai Nicodemus West, một đối thủ của Strange và Benedict Wong trong vai Wong, đồ đệ của Strange.

Doctor Strange sẽ được ra mắt vào ngày 4.11.2016.