Tại sao Wally West vắng mặt trong The Flash và khi nào anh sẽ trở lại?

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Trong The Flash, khoảng thời gian khi Wally West còn là một thành viên của đội đột ngột kết thúc trong tập 3 của mùa 4, khi có thông báo nhân vật sẽ rời Central City.

Andrew Kreisberg cho biết lý do tại sao Wally West (Keiynan Lonsdale) vắng mặt trong mùa 4 và khi nào anh sẽ trở lại. Trong The Flash, khoảng thời gian khi Wally West còn là một thành viên của đội đột ngột kết thúc trong tập 3 của mùa 4, khi có thông báo nhân vật sẽ rời Central City.

Wally West xuất hiện lần đầu trong mùa 2 với vai trò là đứa con trai mà Joe (Jesse L. Martin) chưa bao giờ biết đến. Khi Wally thiết lập các mối quan hệ với các nhân vật chính, bao gồm cả Joe, em gái anh là Iris (Candice Patton), và Barry (Grant Gustin), anh dần phát hiện ra bí mật của Barry và trở nên ghen tị với danh xưng Siêu Tốc Độ mà Barry có. Vì các sự kiện trong Flashpoint, Wally có được sức mạnh giống Barry và trở thành Kid Flash, trợ giúp Barry trong các nhiệm vụ chống lại các metahuman nguy hiểm.

Trong một buổi phỏng vấn với TVLine, Andrew Kreisberg giải thích những lý do đằng sau việc rời bỏ đội của Wally, và hé lộ sự trở lại của nhân vật. Theo như Kreisberg, có đến 2 nhân vật có sức mạnh siêu tốc độ trong phim dẫn đến một số vấn đề, cả về tài chính lẫn sáng tạo.

Nhiều lúc hoặc là phải để Barry ngất xỉu để Wally có thể cứu nguy, hoặc Wally phải ngất xỉu để Barry 'tự xử' – và chỉ nội việc khiến họ ngất đi thôi cũng đã rất hao tốn rồi.

Kreisberg cho biết thêm, Wally sẽ không “biến mất” khỏi bản Arrowverse của The Flash, và rằng nhân vật nhất định sẽ trở lại series, cùng nhiều điều thú vị hơn. Wally sẽ xuất hiện trở lại trong tập 7 của mùa 4, lên sóng vào ngày 21 tháng 11.

Quyết định rời đội của Wally dẫn đến một cuộc “chia tay” khác đến từ Jesse (Violett Beane) trong tập “Luck be a Lady.” Sau khi Team Flash giải quyết metahuman Hazard, Wally chỉ ra rằng đội không thực sự cần anh rồi quyết định rời đi. Cốt truyện cuối cùng loại bỏ không chỉ một mà là 2 speedster khỏi show. Rõ ràng là, Jesse giờ đã có đội riêng và không có thời gian dành cho Wally hay cha của cô nữa.

Vẫn còn phải chờ xem sự trở lại của Wally trong The Flash sẽ mang đến những gì, hoặc liệu nhân vật có cơ hội góp mặt trong một series khác hay không, như Legends of Tomorrow chẳng hạn. Rất có thể Kid Flash sẽ làm tốt hơn trong một series không có speedster nào.

Nguồn: Screen Rant