Tám Phim | Số 11 - Doanh thu khởi sắc tại phòng vé Bắc Mỹ của các bom tấn Hollywood tháng 10

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Doanh thu khởi sắc, phim kinh dị lập kỷ lục phòng vé, hàng loạt phim đủ thể loại sắp sửa ra mắt...

Cuối tuần trước, Blade Runner 2049 ra mắt đã thu về $31.5 triệu tại Bắc Mỹ và $50.2 triệu ở các thị trường khác trên thế giới. Bên cạnh Blade Runner 2049 thì The Mountain Between Us cũng là một tân binh đáng chú ý của phòng vé Bắc Mỹ tuần qua. Bộ phim đã thu về $10.1 triệu chỉ trong 3 ngày đầu công chiếu. Mặc dù đã tuột hạng nhưng It vẫn lập nên một kỉ lục khác khi trở thành phim kinh dị có doanh thu cao nhất mọi thời đại, hiện tại thì tổng doanh thu của phim đã đạt trên $600 triệu.

20th Century Fox đã tung ra trailer của Maze Runner: The Death Cure (Giải Mã Mê Cung: Lối Thoát Tử Thần). Đây là phần phim thứ 3 và cũng là phần khép lại cuộc phiêu lưu của Thomas và các đồng đội. Phim được dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 26.1.2018.

Sau 2 năm vắng bóng kể từ Crimson Peak thì đạo diễn Guillaume Del Toro đã trở lại với bộ phim lãng mạn, huyền ảo The Shape of Water (Người Đẹp và Thủy Quái). Bộ phim được giới phê bình đánh giá rất cao với 96% trên trang Rotten Tomatoes và sẽ ra mắt vào ngày 2.2.2018.

Dự án tiếp theo của 20th Century Fox là Murder on the Orient Express (Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông). Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của Agatha Christie và có dàn diễn viên cực kỳ hùng hậu như Kenneth Branagh, Penélope Cruz, Willem Dafoe, Johnny Depp, Judi Dench…. Phim sẽ được ra rạp vào ngày 1.12.2017.