Tám Phim| Số 20 – Liên Minh Công Lý ra rạp, Lôi Báo tung trailer chính thức

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · SarahTran ·

Thế nhưng, cho dù có được PR hoành tráng thì Justice League đã kết thúc tuần đầu tiên với doanh thu tệ hại nhất trong tất cả các phim của vũ trụ điện ảnh của DC.

Tuần vừa qua, Justice League (Liên Minh Công Lý) vừa ra rạp, thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ trong thời gian dài. Thế nhưng, cho dù có được PR hoành tráng thì Justice League đã kết thúc tuần đầu tiên với doanh thu tệ hại nhất trong tất cả các phim của vũ trụ điện ảnh của DC. Giờ đây, Warner Bros. đang hy vọng sẽ không thất thu với tác phẩm này và mong đợi sẽ trở lại hoành tráng hơn trong năm sau.

Trong khi đó, Thor: Ragnarok vẫn đang “ăn nên làm ra” với $21.8 triệu và vượt mức $700 triệu trên bảng xếp hạng doanh thu toàn cầu. Do đó, Thor: Ragnarok nằm ở vị trí thứ 4 trong số các phim có mở màn ăn khách nhất năm nay.

Bên cạnh đó, Deadpool 2 vừa mới tung teaser trailer dài 2 phút vừa độc lạ, hài hước, lầy lội, vừa khiến khán giả mãn nhãn với các cảnh hành động máu lửa.

Không chỉ có Deadpool 2 tung teaser, mà Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ cuối cùng cũng đã tung trailer chính thức sau những đoạn teaser và hình ảnh hậu trường gây tò mò cho nhiều khán giả. Với trailer chính thức, khán giả đã có cái nhìn bao quát hơn về câu chuyện của nhân vật Tâm do Cường Seven thủ vai. Lôi Báo khiến người xem phải nóng lòng chờ đợi bởi đề tài hiện đại, mới mẻ và đầy gai góc.

Lôi Báo sẽ được ra mắt vào ngày 22.12 sắp tới.