Táo Quậy tung teaser, Ông Táo Hứa Minh Đạt xuất hiện chớp nhoáng

Tin điện ảnh · Maii ·

Táo Quậy sẽ được công chiếu đúng dịp Tết Âm Lịch.

Táo Quậy – dự án phim Tết Âm lịch 2019 của đạo diễn Toàn Joshua vừa tung teaser với hình ảnh bếp lò và sự xuất hiện chớp nhoáng của Ông Táo Hứa Minh Đạt.

Đây cũng là dịp để khán giả cùng nhìn lại nét đặc trưng của nền Văn hóa Việt Nam thông qua hình ảnh Ông Táo.

Liệu Ông Táo của Hứa Minh Đạt có khác gì với những phiên bản Ông Táo từng xuất hiện. Không chỉ dâng sớ, Ông Táo của Táo Quậy còn biết nhiều điều đặc biệt khác.

Hứa Minh Đạt gần đây vừa xuất hiện trong Gái Già Lắm Chiêu 2 với vai phụ Nicky. Anh chia sẻ: “Đây là vai chính dài xuyên suốt đầu tiên của tôi, đòi hỏi bản thân phải có một thể lực và sự chuẩn bị, tập trung đầy kĩ lưỡng. Và đây cũng là lần đầu tiên mà hình ảnh Ông Táo được mang lên màn ảnh rộng để kể cho khán giả nghe về truyền thống, về phong tục, về Ông Táo của Việt Nam mình. Anh Toàn Joshua (đạo diễn) đã làm cho câu chuyện trở nên thú vị hơn bằng cách kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Để có thể vừa phù hợp với không khí Tết, vừa vui nhộn mà lại giữ được nét truyền thống, chúng tôi đã phải ngồi lại bàn bạc với nhau, chỉnh sửa rất nhiều lần để có thể đưa ra được kịch bản cuối cùng tốt nhất. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim này một cách nồng nhiệt nhất!”.

Cùng với Hứa Minh Đạt, 2 diễn viên chính góp mặt trong phim lần này là 2 gương mặt tuy mới nhưng cũng không quá xa lạ với khán giả. Đó là diễn viên POM (Minh An) vốn đã góp mặt trong khá nhiều phim điện ảnh gần đây như Tìm Vợ Cho Bà, Trường Học Bá Vương và Nhi Katy từng tham gia các phim nhỏ lẻ, truyền hình như Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Kim Chi – Cà Pháo, Lala School…

Táo Quậy sẽ tái hiện lại câu chuyện quen thuộc của bộ ba nhà Táo, đồng thời có thêm chút yếu tố hài hước và mới mẻ - vốn là đặc sản của phim Tết.

Táo Quậy do BHD phát hành và sẽ ra mắt khán giả vào mùng 1 Tết Âm lịch 2019, nhằm ngày 05.02.2019.