Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Taron Egerton trong vai Elton John

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Rocketman sẽ ra rạp vào ngày 31.05.2019.

Taron Egerton đã nổi tiếng với hình tượng quý ông điệp viên cực kỳ lịch lãm trong series Kingsman, nhưng trong bộ phim âm nhạc mới nhất nói về cuộc đời của Elton John mang tên Rocketman, anh khoác lên mình một hình ảnh hoàn toàn khác khiến khán giả phải kinh ngạc.

Nguồn ảnh: Hollywood Reporter
Nguồn ảnh: Hollywood Reporter

Paramount đã tung ra hình ảnh đầu tiên của phim vào hôm thứ năm, trong đó Egerton mặc áo khoác màu vàng sáng lấp lánh, đeo dây chuyền vàng và mang đôi bốt có cánh kết hợp với vớ sọc thể thao. Anh ngồi trên chiếc ghế bành có hoạ tiết sọc và trông giống như đang ở trên một chiếc phi cơ riêng.

Rocketman sẽ là bộ phim âm nhạc giả tưởng kể về sự nghiệp âm nhạc của Elton John trong những năm đầu, khi ông còn theo học tại Học Viện Âm Nhạc Hoàng Gia cho đến khoảng thời gian đấu tranh với việc cai nghiện và nổi tiếng trên toàn cầu.

Bên cạnh Egerton, phim còn có sự tham gia của Jamie Bell, Gemma Jones, Bryce Dallas Howard và Richard Madden. Dexter Fletcher (Eddie and the Eagle) làm đạo diễn, John và David Furnish sản xuất dưới danh nghĩa của công ty Rocket Pictures. Matthew Vaughn – bạn diễn của Egerton trong các phần phim Kingsman cũng làm nhà sản xuất.

Rocketman sẽ ra rạp vào ngày 31.05.2019.

Nguồn: Hollywood Reporter