Taron Egerton mong muốn Dwayne Johnson sẽ vào vai phản diện trong Kingsman 3

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Anh đã chia sẻ với THR rằng anh rất muốn Johnson sẽ tham gia với tư cách là một nhân vật phản diện đầy tiềm năng.

Sau thành công của phim X-Men: First Class, Matthew Vaughn đã chuyển thể truyện tranh của Mark Millar thành bộ phim mang tên Kingsman: The Secret Service lên màn ảnh rộng vào năm 2015. Bộ phim đã khiến khán giả và giới phê bình bất ngờ, nhận được nhiều lời ca ngợi và trở thành cú hit trên khắp các phòng vé trên thế giới. The Secret Service đạt doanh thu $414 triệu trên toàn cầu, trong khi kinh phí chỉ có khoảng $81 triệu. Con số này hơn cả mức đủ để thuyết phục nhà sản xuất cho Vaughn và biên kịch Jane Goldman thực hiện phần tiếp theo.

Phần 2 mang tên Kingsman: The Golden Circle đã ra rạp vào cuối tuần trước và mặc dù không nhận được nhiều đánh giá cao như phần tiền nhiệm, nó vẫn vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng tại phòng vé. Bộ phim đã thu được $39 triệu tại thị trường nội địa và hơn $61 triệu trên toàn cầu. Với việc phần 2 xây dựng nội dung để thực hiện phần tiếp theo cho series, thì có vẻ như 20th Century Fox đang chuẩn bị thực hiện một phần phim đầy tiềm năng trong franchise Kingsman, và nam diễn viên Egerton tuyên bố muốn Dwayne Johnson sẽ góp mặt trong phần cuối.

Hiện tại, Egerton đang bận rộn với việc quảng bá cho Kingsman: The Golden Circle cùng với các diễn viên khác như Colin Firth, Mark Strong, Jeff Bridges, Halle Berry và Pedro Pascal. Không may là, nam diễn viên không thể bàn luận nhiều về Kingsman 3. Nhưng anh đã chia sẻ với THR rằng anh rất muốn Johnson sẽ tham gia với tư cách là một nhân vật phản diện đầy tiềm năng.

“Tôi biết nhân vật phản diện là ai và không có gì giống với Dwayne Johnson, nhưng tôi vẫn rất thích anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là lựa chọn đúng đắn, nhưng nhân vật mà Matthew đã miêu tả cho tôi thì lại không có gì giống với Dwayne Johnson cả.”

Sự nghiệp của Dwayne Johnson đang lên như diều gặp gió trong những năm gần đây. Minh chứng chính là anh là nam diễn viên được trả thù lao cao nhất trong năm 2016 với hơn $64 triệu. Dĩ nhiên, con số này là do anh làm việc không ngừng nghỉ. Vào năm ngoái, anh đã xuất hiện trong Central IntelligenceMoana, đồng thời còn đóng vai chính trong series dram Ballers của đài HBO. Năm nay, anh đã tham gia The Fate of the Furious, Baywatch và sắp tới là Jumanji: Welcome to the Jungle.

Bên cạnh thông tin Johnson rõ ràng không phù hợp với vai phản diện trong Kingsman 3, anh cũng không có đủ thời gian để tham gia phim này nếu như có cơ hội. Gần đây, anh đang ghi hình cho rất nhiều phim sẽ ra mắt trong năm 2018 và 2019, và lịch làm việc của anh đã trở nên khá rắc rối. Tuy vậy, nếu anh không tham gia Kingsman với tư cách phản diện thì có lẽ vẫn sẽ còn có vai khác phù hợp với anh.

Nguồn: THR & Screen Rant