Team Arrow sẽ không có thêm thành viên mới trong mùa 6

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đừng mong chờ thêm một siêu anh hùng khác sẽ góp mặt trong mùa phim mới của Arrow vì trong mùa thứ 6 sắp tới, Oliver sẽ quyết định hoạt động độc lập.

Đừng mong chờ thêm một siêu anh hùng khác sẽ góp mặt trong mùa phim mới của Arrow vì trong mùa thứ 6 sắp tới, Oliver sẽ quyết định hoạt động độc lập.

Quay trở lại với mùa phim thứ nhất, thành viên đầu tiên được chung vai với Oliver chính là anh chàng vệ sĩ John Diggle - người sau này trở thành bạn thân và là nhân vật Olie tin tưởng nhất trong nhóm. Tiếp đến là cô nàng Felicity, "trùm" công nghệ của nhóm. Từ đó, người xem bắt đầu được thấy team Arrow hoạt động. Càng về sau, số thành viên ngày một tăng lên, chúng ta có những cái tên khác như Roy Harper với vai trò là người hùng Arsenal, Sarah Lance aka Canary, Thea Queen và Laurel Lance - người thừa kế cô em gái của mình và trở thành Black Canary. Với mùa phim thứ 5 mới đây, team Arrow đã đông hơn bao giờ hết khi các thành viên trẻ mới xuất hiện như Curtis (Mr. Terrific), Rene (Wild Dog), Evelyn (Artemis), và Rory (Ragman). Một Black Canary mới cũng đã được Olie lựa chọn để kế thừa di sản của Laurel, Dinah Drake.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với trang Comicbook tại sự kiện SDCC, nhà điều hành chương trình Arrow là Marc Guggenheim đã tiết lộ rằng trong mùa 6, sau sự kiện tại hòn đảo Luyện Ngục, Oliver sẽ quyết tâm hoạt động một mình mà không cần thêm một thành viên mới nào bổ sung vào nhóm. Marc nói:

"Bất kể chuyện gì xảy ra với nhóm sau mùa phim thứ 5, chúng tôi vẫn quyết định sẽ không tìm thêm bất cứ thành viên mới nào tham gia."

Với trailer mới đây tại SDCC vừa công bố, người xem chỉ có thể biết được sau vụ nổ cực khủng tại hòn đảo Luyện Ngục vào cuối mùa thứ 5, Dinah Drake và Slade Wilson là hai nhân vật được nhà sản xuất xác nhận vẫn còn sống. Trong khi đó, những cái tên như Dig, Felicity, Curtis, Rene... đều vẫn chưa xuất hiện trở lại. Ngoài ra, Lance Laurel cũng góp mặt trong trailer của mùa 6 nhưng khá chắc thì đây chính là Laurel của Earth-2, một kẻ phản diện đầy nguy hiểm.

Arrow sẽ trở lại trên kênh The CW vào ngày 12.10 tới.

Nguồn: Comic Book & Screen Rant