Ted 2, khu vực cấm thanh niên nghiêm túc

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phải nói rằng độ nhảm nhí, khùng điên của bộ phim về con gấu bông bá đạo dâm ô biết nói này đã được đẩy lên tới cùng. Xem cười thiệt sướng - dĩ nhiên cấm chỉ định với khán giả ngoan hiền đạo đức sáng ngời đời đời ơn Đảng. Phần này, Ted lấy vợ - chuyện đó diễn ra nhanh chóng, vì "nước Mỹ đéo quan tâm" - nhưng tới lúc vợ chồng Ted đi xin con nuôi mới lòi ra chuyện, Ted có xứng đáng được xem là một con người, một công dân hay không, để có quyền nhận nuôi con (ý là, ở Mỹ, mày có quyền lấy sex toy nhưng đồ chơi thì ko có được quyền nuôi con đâu :)). Bi kịch của cuộc đời Ted bắt đầu từ đây, cậu không chỉ không được nhận con nuôi, mà còn bị mất việc và mất vợ. Chính vì thế, Ted cùng người bạn thân phải ra tòa để giành lại công lý.

Phải nói là nhiều thứ quá sức "bựa" trong phim, và điều tui thích, chính là sự "bựa tới nơi tới chốn" của cái chú viết kịch bản (kiêm lồng tiếng cho con gấu bông bá đạo này). Chẳng hạn, muốn có con thì đi xin tinh trùng - xem nguyên cái trường đoạn đi xin tinh trùng này mà mình bất ngờ vì cái sự "làm tới cùng" đó. Ngay cả trước đó là đoạn "ngừng xem phim porn" cũng quá sức bá đạo, tới khi hai thằng lặn xuống biển thì mình phải lắc đầu ngưỡng mộ cái sự "làm tới nơi" này.

Cái hay khác, là hài thì hài, nhưng nghiêm túc thì nghiêm túc - mà chính sự nghiêm túc trong cái không khí hài nhảm nhí này càng làm cho mấy sự nghiêm túc trở nên còn hài hước hơn. Mà ngay cả vậy, không phải là những thứ nghiêm túc lại không thuyết phục. Ngay cả trong cái sự nghiêm túc, là một ông sư tổ về "troll" - như cái đoạn "Justin Bieber", trời ơi, tại sao lại có thể thông minh sâu sắc mà lại troll đẳng cấp như thế!!!
Điều đau lòng là, phim bị cắt tè le hột me hột é. Nhất là mỗi khi đề cập đến thảo mộc hương tự nhiên. Thôi thì đành chấp nhận, vì chúng ta đang sống ở một đất nước trong sạch có đạo đức. Không chỉ hội đồng duyệt, tui đã thấy cả nhân dân của chúng ta cũng rất hăng máu trong việc đòi kiểm duyệt cái này cái kia.

Ted 2 được thực hiện bởi đạo diễn kiêm lồng tiếng (Ted) Seth MacFarlane và các diễn viên Mark WahlbergAmanda SeyfriedJessica Barth, và Patrick Warburton.

Ted 2 đã khởi chiếu tại các rạp từ ngày 17.7.2015, xem lịch chiếu của rạp gần bạn tại đây