Terminator (Kẻ Hủy Diệt) - James Cameron nói về tương lai của một Terminator mới

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

James Cameron có vẻ như vẫn chưa từ bỏ đứa con tinh thần mang tên Terminator của mình.

James Cameron đã tiết lộ rằng một phần khởi động lại Kẻ hủy diệt khác hiện đang "được thảo luận", nhưng không có gì chắc chắn vào lúc này.

Trong một lần xuất hiện trên podcast SmartLess, Cameron đã thảo luận về tất cả những thứ được phát minh và trí tuệ nhân tạo, điều này nhanh chóng khiến ông nhắc đến chủ đề “Kẻ hủy diệt”. Đạo diễn thừa nhận rằng ông đã từng thử nghiệm với ý tưởng khởi động lại thương hiệu này, nhưng "vẫn chưa có gì được quyết định", mặc dù ông đã biết hướng đi của mình cho phần phim tương lai.

Trong khi nói về chủ đề trong các bộ phim của mình, Cameron đã nhanh chóng chuyển sang AI và sở thích khám phá sâu hơn về nó trên màn ảnh. Ông nói: "Nếu tôi làm một bộ phim Terminator khác và có thể cố gắng khởi động lại loạt phim đó, điều đang được thảo luận, nhưng chưa có gì được quyết định, tôi sẽ làm nó nhiều hơn về khía cạnh AI hơn là những con robot xấu xa trở nên điên loạn. "

Terminator 2: Judgement Day
Terminator 2: Judgement Day

Bộ phim cuối cùng mà Cameron đạo diễn trong loạt phim là Terminator 2: Judgement Day. Ông không tham gia vào ba phần tiếp theo nhưng trở lại với tư cách là nhà sản xuất của Terminator: Dark Fate, một bộ phim ông đánh giá "hài lòng" với thành quả, mặc dù ông thừa nhận rằng nó có thể tốt hơn nếu không có các ngôi sao gốc.

Anh ấy nói: “Bộ phim có thể tồn tại nếu có Linda trong đó. Tôi nghĩ rằng nó có thể tồn tại nếu có Arnold trong đó, nhưng khi bạn đặt Linda và Arnold cùng nhau, bạn biết đấy, cô ấy 60 tuổi, anh ấy đã 70 tuổi, đột nhiên đó không phải là Terminator của bạn, nó thậm chí không phải là Terminator thời bố bạn, đó là Terminator thời ông ngoại bạn (thì đúng hơn)."

Terminator: Dark Fate
Terminator: Dark Fate

Terminator: Dark Fate kiếm được hơn $250 triệu tại phòng vé toàn cầu, nhưng với ngân sách sản xuất là $185 triệu, cộng với $80-$100 triệu phí quảng bá và phân phối toàn cầu, ước tính bộ phim sẽ cần thu về gần $450 triệu để hòa vốn. Tuy nhiên, nó đã nhận được một số đánh giá tích cực từ các nhà phê bình – một điều mà các phần trước không thể làm được.

Terminator: Dark Fate được ca ngợi là bộ phim đã thành công phần nào khi ba phần trước đã thất bại trong việc tái khởi động thương hiệu Terminator, với việc bộ phim đóng vai trò là "chương kết phù hợp cho hai phần phim gốc và là cánh cổng khả dĩ để những chương mới thú vị phía trước."

Nguồn: IGN