Tessa Thompson tiết lộ giai đoạn 4 của Marvel sẽ tập trung vào nữ giới

Tin điện ảnh · KNTT ·

Dù cho đó là một phim về nhóm Lady Liberators hay biệt đội A-Force hay một bộ phim Marvel quy tụ các nhân vật nữ, thì trong giai đoạn 4, phụ nữ sẽ nắm lấy quyền tối cao.

Giai đoạn 4 của Marvel sẽ bắt đầu trong khoảng hơn một năm tới khi phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming được ra mắt, chúng ta vẫn chưa biết gì nhiều về nó cả. Tuy nhiên, Tessa Thompson có thể có một vài câu trả lời. Thompson, đóng vai Valkyrie trong Thor: Ragnarok gần đây, nghĩ rằng với những xu hướng hiện nay ở Marvel sẽ dẫn tới khả năng nữ giới là một thế lực đáng chú ý ở giai đoạn tiếp theo của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Theo Thompson:

Tôi nghĩ rằng với những gì chúng ta đang chứng kiến, dù cho đó là một phim về nhóm Lady Liberators hay biệt đội A-Force hay một bộ phim Marvel quy tụ các nhân vật nữ, thì trong giai đoạn 4, phụ nữ sẽ nắm lấy quyền tối cao. Chúng ta đang được chứng kiến một bộ phim Black Widow đang trong giai đoạn chuẩn bị mà tôi đã nghe tới và vô cùng phấn khích, và cả Captain Marvel với Brie Larson và DeWanda Wise. Chúng ta đang được chứng kiến nữ giới là tiền tuyến của những câu chuyện này và, tất nhiên, với Black Panther cùng những người phụ nữ chiến binh vô cùng tuyệt vời trong bộ phim đó.

Một điều chắc chắn không thể bàn cãi đó là sự tập trung lớn hơn vào những người phụ nữ mạnh mẽ ở MCU thời gian gần đây. Trong khi dòng phim này vẫn chưa có một nhân vật nữ chính trong một bộ phim, một điều sẽ chưa xảy ra cho tới Captain Marvel vào năm sau với Brie Larson thủ vai chính, chúng ta đã được chứng kiến những nhân vật nữ phụ đảm nhận những vai trò to lớn hơn nữa. Mối quan hệ giữa Gamora và Nebula là một phần quan trọng của Guardians of the Galaxy Vol.2, Valkyrie là một sự bổ sung được yêu mến đến các bộ phim của Thor, và trong khi Black Panther thực chất là về một nam anh hùng, dàn diễn viên với bốn người phụ nữ đáng chú ý là những người mà, dựa vào sự nổi tiếng của bộ phim, chúng ta biết rằng sẽ được thấy họ xuất hiện nhiều hơn trong tương lai.

Đó có vẻ như là một kết luận chưa đủ căn cứ rằng phụ nữ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn 4 của Marvel. Trong khi Captain Marvel sẽ ra mắt gần với kết thúc của giai đoạn 3, có vẻ như chúng ta sẽ được chứng kiến cô nhiều hơn khi dòng phim tiến về phía trước. Như Tessa Thompson đã chỉ ra với ET, chúng ta cũng có thể mong chờ được gặp gỡ những phụ nữ trong Black Panther và thông tin cho rằng Marvel đang tích cực chuẩn bị cho một bộ phim về Black Widow, một điều mà người hâm mộ đã mong muốn bấy lâu nay. Cho dù đây là tất cả những gì chúng ta sẽ nhận được, chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều phụ nữ đảm nhiệm vai trò chính trong giai đoạn 4 hơn những gì chúng ta đã được thấy trong MCU, và đó là chưa nhắc đến khả năng về một bộ phim tập hợp của Marvel mà tập trung vào các nhân vật nữ, một điều mà dường như mọi diễn viên nữ trong MCU đã nói rằng họ sẽ rất sẵn lòng tham gia.

Nguồn: Cinema Blend