Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ (2021) - Điểm mặt dàn nhân vật phong phú của phần phim mới

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ hé lộ các đồng minh tin cậy của thám tử nhí Conan.

Sau 2 năm chờ đợi, các fan của Conan cuối cùng cũng được thưởng thức phần phim tiếp theo, cũng là phần phim điện ảnh thứ 24 chuyển thể từ bộ truyện tranh "vạn người mê". Các sự kiện trong phần phim mới toanh Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ (Detective Conan: The Scarlet Bullet) được lấy cảm hứng từ Thế Vận Hội Olympic Mùa Hè 2020 vốn dự định diễn ra tại Tokyo năm ngoái. Bên cạnh các nhân vật chính không thể thiếu của loạt phim như Conan, Ran Mori, thám tử Mori, các gương mặt ấn tượng khác góp mặt trong phần phim này chắc chắn sẽ khiến các fan phải phấn khích.

1. Gia đình Akai

Các thành viên trong gia đình Akai từng nhiều lần xuất hiện trong các tập truyện Thám Tử Lừng Danh Conan. Trong phần phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ, cả gia đình Akai sẽ cùng góp mặt và đóng vai trò quan trọng trong vụ án tầm cỡ quốc tế lần này.

Mary Sera
Mary Sera

Gia đình Akai được biết đến với các thành viên gồm Shuichi Akai, Shukichi Haneda, Masumi Sera và người mẹ Mary Sera. Mary Sera bị thành viên Vermouth của Tổ chức Áo Đen ép uống APTX 4869 khiến cơ thể bà thu nhỏ lại thành hình dạng học sinh cấp hai. Tai nạn của Mary gây ảnh hưởng lớn đến ba người con, đặc biệt là con gái Masumi.

Shuichi Akai
Shuichi Akai

Thành viên nổi bật nhất của gia đình Akai là con trai cả Shuichi Akai. Anh là điệp viên FBI chính thức và là nhân tố chủ lực trong cuộc chiến chống lại Tổ chức Áo Đen. Shuichi là tay bắn thiện xạ, tinh thông Triệt Quyền Đạo và sở hữu khả năng giả trang, trà trộn khi làm nhiệm vụ. Shuichi từng trà trộn thành công vào Tổ chức Áo Đen và được trao bí danh Rye nhưng điệp vụ sau đó đã thất bại. Ở phần phim Conan thứ 24, Shuichi Akai sẽ là trợ thủ đắc lực nhất của Conan và là cầu nối giúp Conan và FBI cùng giải quyết vụ án động trời.

Haneda Shukichi
Haneda Shukichi

Con trai thứ của gia đình Akai Haneda Shukichi là một cờ thủ chuyên nghiệp môn cờ tướng. Haneda còn có mối quan hệ tình cảm với nữ cảnh sát giao thông Yumi Miyamoto thường hay tình cờ xuất hiện khi Conan và nhóm thám tử lớp 1B phá án. Trí thông minh và khả năng ghi nhớ tuyệt đỉnh của Haneda góp phần hỗ trợ trong nhiều vụ hóc búa.

Masumi Sera
Masumi Sera

Thành viên cuối cùng - Masumi Sera là một nữ thám tử học sinh. Masumi từng sống ở Anh và cũng giỏi Triệt Quyền Đạo như anh trai Shuichi. Mong muốn mãnh liệt nhất của Masumi là tìm ra thuốc giải APTX cho mẹ mình. Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ sẽ là dịp để Masumi thể hiện những năng lực ấn tượng của mình.

2. Nhóm nhân viên FBI

Trong quá trình chiến đấu với Tổ chức Áo Đen, Conan nhiều lần chạm trán với các nhân viên của tổ chức FBI. Ba nhân vật FBI quen thuộc nhất của bộ truyện tranh là Jodie Starling, James Black và Andre Camel cũng sẽ đều góp mặt ở phần phim lần này.

Jodie Starling
Jodie Starling

Nữ điệp viên Jodie Starling có quá khứ đen tối, bị Vermouth sát hại gia đình từ khi còn là cô bé. Sau khi từ chối làm thành viên của chương trình bảo vệ nhân chứng, Jodie tự mình trở thành một điệp viên FBI thực thụ dưới sự bảo hộ của điệp viên James Black. Jodie Starling là người có mối quan hệ mật thiết và nắm giữ nhiều bí mật quan trọng về Vermouth. Sau khi gia nhập FBI, Jodie từng có tình cảm với Shuichi Akai.

James Black
James Black

James Black là điệp viên cấp cao của FBI. Sau lần gặp gỡ Conan, ông tỏ ra vô cùng nể phục cậu và thường xuyên hợp tác trong các vụ án cần sự hỗ trợ của hai bên. James Black là người đứng đầu chiến dịch triệt phá Tổ chức Áo Đen của FBI.

Andre Camel
Andre Camel

Thành viên thứ ba của nhóm điệp viên FBI là Andre Camel, một điệp viên mập mạp dễ mến. Andre Camel luôn cảm thấy mắc nợ Shuichi Akai vì phá hỏng vỏ bọc giả trang của cậu trong lần trà trộn trong Tổ chức Áo Đen. Andre Camel là chuyên gia về kỹ thuật, đóng vai trò phụ tá cho các điệp viên tiền tuyến như Shuichi hay Jodie.

3. Đội thám tử nhí

Vụ trọng án của Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ diễn ra ngay tại Tokyo. Chính vì vậy, chắc chắn không thể thiếu sự giúp sức của Đội thám tử nhí lớp 1B. Bên cạnh cha con thám tử Mori, đội thám tử nhí chính là những nhân vật "quen mặt" được yêu mến nhất trong thế giới của Conan.

Đội thám tử nhí lớp 1B
Đội thám tử nhí lớp 1B

Đội thám tử nhí vốn được hai cô cậu bé Ayumi Yoshida và Genta Kojima thành lập trước tiên để điều tra một dinh thự bí ẩn. Sau đó Conan và bạn học Mitsuhiko Tsuburaya bị cuốn vào quá trình điều tra và bất đắc dĩ hợp thành nhóm bộ tứ của đội thám tử lớp 1B. Dù Conan thường đóng vai trò người đứng đầu và dẫn dắt cả nhóm nhưng dần dần qua nhiều vụ án các thành viên còn lại cũng chứng tỏ được tiềm năng phá án của mình. 

Ai Haibara
Ai Haibara

Thành viên cuối cùng, gia nhập muộn nhất nhưng cực kì quan trọng của đội thám tử là Ai Haibara - một cựu thành viên Tổ chức Áo Đen bị thu nhỏ thân thể. Ai Haibara nhiều lần trở thành cánh tay phải cho Conan và trong nhiệm vụ lần này cũng không ngoại lệ. Với thân hình nhỏ bé nhưng sở hữu trí thông minh và kĩ năng của cựu thành viên tổ chức tội phạm nguy hiểm, Ai Haibara sẽ cùng Conan tham gia phá giải vụ bắt cóc đe dọa các yếu nhân của kỳ Thế vận hội WSG.

Dàn nhân vật đông đảo của Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ còn có các nhân vật phụ được yêu mến như cô bạn thân Sonoko Suzuki của Ran Mori, nữ cảnh sát giao thông Yumi Miyamoto, bộ đôi cảnh sát Nhật Bản Wataru Takagi và Miwako Sato, giáo sư Hiroshi Agasa,... 

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ khởi chiếu 23.04.2021 trên toàn quốc với các định dạng 2D lồng tiếng và phụ đề.