Thần Lực đón gió lớn từ phòng vé Trung Quốc

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh hiện nay đang nắm giữ vị trí đầu bảng xếp hạng của IMDB và là bộ phim thu được 1 tỉ USD chỉ trong 2 tuần. Điều đó đã đưa Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh trở thành bộ phim đạt 1 tỉ USD nhanh nhất mọi thời đại. Doanh thu của Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh được dự đoán sẽ tiếp tục tăng cao theo thời gian.

Trung Quốc được xem là thị trường lớn thứ hai trên toàn thế giới và vẫn chưa chính thức khởi chiếu bộ phim này. Tuy vậy, sức hút của Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh tại đây vẫn không hề giảm nhiệt, thậm chí còn được truyền thông khắp nơi quan tâm theo dõi. Vừa qua, sự kiện công chiếu đình đám của bom tấn Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh đã diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc với sự có mặt nhiều tên tuổi, các diễn viên nổi tiếng. Nổi bật nhất là dàn khách mời đến từ nước Mỹ - những người tạo nên thành công của Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh: đạo diễn J.J.Abrams, nhà sản xuất Kathleen Kennedy, diễn viên Daisy Ridley, diễn viên John Boyega. Không khí tại nhà hátShanghai Grand Theatre dường như nóng hơn bao giờ hết khi Chân Tử Đan và vợ là Ceclia Wang cũng xuất hiện tại sự kiện này. Là những khách mời đặc biệt trong sự kiện: đạo diễn J.J.Abrams, nhà sản xuất Kathleen Kennedy, diễn viên Daisy Ridley, diễn viên John Boyega cũng nhận được sự quan tâm không thua kém dàn diễn viên nước nhà.

Hiện tại, Thần Lực Thức Tỉnh đã có 1,293 tỷ $ sau 13 ngày công chiếu và vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng doanh thu khủng nhất thế giới.

Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.