Tháng 12 năm 2019 chúng ta sẽ có Wonder Woman 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · RealSteel ·

Wonder Woman 2 của Warner Bros. sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2019, với sự trở lại của Gal Gadot, và Patty Jenkins đang đàm phán tiếp tục với vai trò đạo diễn.

Wonder Woman 2 của Warner Bros. sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2019, với sự trở lại của Gal Gadot, và Patty Jenkins đang đàm phán tiếp tục với vai trò đạo diễn. Warner Bros. chính thức khởi động vũ trụ DCEU vào đầu năm trước với bộ phim đầu tiên là Batman V Superman: Dawn of Justice của Zack Snyder. Mặc dù bộ phim không được giới phê bình và người hâm mộ đánh giá cao, thì nó vẫn là một bước đi chắc chắc khiến khán giả hào hứng đợi chờ cho tương lai của DCEU. Bộ phim thứ hai của DCEU tung ra rạp vào hồi cuối mùa hè là Suicide Squad của đạo diễn David Ayer, và cũng hứng chịu số phận hẩm hiu từ những nhận xét của người xem như Batman V Superman: Dawn of Justice.

Những tai tiếng vây quanh các phim DCEU đã được tác phẩm Wonder Woman của Patty Jenkins đạo diễn xua tan đi nhờ sự thành công của nó đầu mùa hè vừa rồi, đó là bộ phim đầu tiên trong vũ trụ siêu anh hùng Warner Bros. giành được cảm tình từ các nhà phê bình và khán giả.

Thêm nữa, Wonder Woman còn đạt được kỉ lục doanh thu phòng vé, và đang là tác phẩm hay nhất mùa hè 2017 này, đứng thứ 2 trong top doanh thu toàn cầu của các phim DCEU. Trước mắt, chỉ là vấn đề thời gian trước khi Warner Bros. cho ra phần tiếp theo của Wonder Woman, và họ đã thông báo thông tin này vào cuối tuần vừa qua tại hội nghị San Diego Comic- Con. Hãng phim đã đưa ra ngày ra mắt chính thức của phần tiếp theo.

Theo tờ THR, Warner Bros. sẽ tung Wonder Woman 2 vào thứ 6 ngày 13.12.2019. Gal Gadot trở lại là Wonder Woman trong khi đạo diễn Jenkins đang thương lượng cho vị trí đạo diễn phần tiếp theo. Gadot xuất hiện lần đầu tiên trong Batman V Superman: Dawn of Justice và sẽ trở lại trong bom tấn Justice League của Zack Snyder tháng 11 này, trong khi đó, hi vọng rằng Jenkins sẽ chính thức được kí hợp đồng đạo diễn cho Wonder Woman 2 với hãng phim.

Wonder Woman 2 sẽ được công chiếu đúng thời điểm đã định theo kế hoạch của DCEU, nên trong năm 2018 chỉ có một bộ phim của hãng ra rạp đó là Aquaman của đạo diễn James Wan với diễn viên chính Jason Momoa trong vai Arthur Curry, và 2019 sẽ có Shazam vào tháng 4 và Wonder Woman 2 tháng 12. Những thông tin về ngày công chiếu khác của DCEU Films đã đưa ra bao gồm CyborgGreen Lantern Corps, cả hai phim được hy vọng sẽ đến với khán giả năm 2020. Warner Bros. cũng có 2 dự án khác cho DCEU năm 2020.

Từ khi Wonder Woman dành được thành công về cho Warner Bros.DCEU, thì chẳng còn thắc mắc gì về liệu họ có muốn thực hiện nhanh phần tiếp theo hay không, kịch bản đã đang được viết bởi giám đốc hãng phim Geoff Johns. Dĩ nhiên, Warner Bros. có hàng loạt các phim khác của DCEU, một số đó đã chính thức được công bố trong ngày hội Comic Con, bao gồm The Flash với tựa đề Flashpoint, The Batman của Matt Reeves, Batgirl của Joss Whedon, và Suicide Squad 2 của Jaume Collet-Serra. Cho những gì người hâm mộ mong chờ trong Wonder Woman 2, Chris Pine có thể sẽ trở lại trong một phim lấy bối cảnh năm 1980, mặc dù Warner Bros. vẫn giữ kín các chi tiết chính. Tuy nhiên, hiện giờ Wonder Woman 2 đã có ngày công chiếu chính thức, chúng ta sẽ có thể biết thêm về lịch làm phim và dàn diễn viên trước khi bộ phim bắt đầu bấm máy vào năm sau.

Nguồn: Hollywood Reporter & Screen Rant