Thành Long và Michael Pena làm "nóng" Ninjago

Tin điện ảnh · HitoriDe ·

"Ninjago" - một bộ phim được dựa trên loạt đồ chơi "Ninjago: Master of Spinjitsu" và theo Collider, bộ phim sẽ được ra mắt vào 09.2017.

Sau khi bộ phim The LEGO Movie có được thành công rực rỡ vào hồi năm 2014, hãng Warner Bros lên kế hoạch cho các phần spin-off tiếp theo của loạt phim này. Trước khi phần 2 của bộ phim The LEGO Movie ra mắt vào 08.02.2019, hai phần spin-off sẽ được ra mắt trước đó là "The LEGO Batman Movie" vào 10.02.2017 và "Ninjago" - một bộ phim được dựa trên loạt đồ chơi "Ninjago: Master of Spinjitsu" và theo Collider, bộ phim sẽ được ra mắt vào 09.2017.

Chưa có nhiều thông tin về bộ phim Ninjago nhưng mới đây, trang Brichset.com thông báo về dàn diễn viên lồng giọng cho bộ phim được giới thiệu trong Licensing Expo năm 2016. Và đây là danh sách:

  • Jackie Chan vai Master Wu
  • Dave Franco vai Lloyd
  • Michael Pena vai Kai
  • Abbi Jacobson vai Nya
  • Kumail Nanjiani vai Jay
  • Zach Woods vai Zane
  • Fred Armisen vai Cole

Dàn diễn viên lồng tiếng đầy tài năng này hứa hẹn sẽ khiến cho bộ phim rất hài hước. Bài báo cũng tóm tắt qua về nội ding phim như sau:

"Ninjago là bộ phim về 6 ninja trẻ có nhiệm vụ phải bảo vệ quê hương của mình, hòn đảo Ninjago. Hàng đêm, họ là những chiến binh tinh nhuệ, sử dụng khả năng của mình và những phương tiện để chiến đấu với kẻ xấu và quái vật. Còn ban ngày, họ chỉ là những thiếu niên chiến đấu với kẻ thù vĩ đại nhất của mình: trường học."

Dan và Kevin Hageman, biên kịch của bộ phim hoạt hình dài tập "Ninjago" trên Cartoon Network, sẽ đồng thời là biên kịch cho bộ phim này cùng với Bryan Shukoff và Kevin Chesley. Phil Lord và Chris Miller sẽ là nhà sản xuất và Charlie Bean sẽ là đạo diễn cho bộ phim này.

Nguồn: Hitori De