Thánh nữ “hãm hiếp” Thái Hòa không thương tiếc

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nhưng chẳng vì vậy mà tình cảm của cô nàng lại không được bộc lộ 1 cách mạnh mẽ, và đó là những nụ hôn nồng cháy dành cho Thái (Thái Hòa). Và Thái cũng 1 phen “kinh hoàng” khi bị thánh nữ Huyền Trang “hãm hiếp” không thương tiếc.

Thánh nữ Phi Huyền Trang hay còn được gọi thân mật là Huyền Trang xuất thân từ các MV ca nhạc và sớm gây được sự chú ý ở giới trẻ. Từ đó, thánh nữ đã có bước dấn thân mạo hiểm sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp với bộ phim điện ảnh đầy tay – Fan Cuồng.

Khác biệt với danh hiệu thánh nữ, nhân vật của Huyền Trang trong Fan Cuồng lại là 1 nhân vật rất kín đáo. Nhưng chẳng vì vậy mà tình cảm của cô nàng lại không được bộc lộ 1 cách mạnh mẽ, và đó là những nụ hôn nồng cháy dành cho Thái (Thái Hòa). Và Thái cũng 1 phen “kinh hoàng” khi bị thánh nữ Huyền Trang “hãm hiếp” không thương tiếc.

Theo yêu cầu của phân đoạn, Huyền Trang phải bất ngờ trao cho Thái 1 nụ hôn đến mức khiến Thái phải ngây người ra. Thế nhưng thánh nữ lại còn run hơn cả Thái, kết quả là thánh nữ được 1 phen “hãm hiếp” Thái đến đơ người. Nhưng hiệu quả không như mong muốn và đạo diễn phải yêu cầu thực hiện lại rất nhiều lần đến mức cô nàng phải xin nghỉ giải lao để bớt áp lực. Sau 8 lần quay tiếp theo, họ mới có được 1 nụ hôn như ý.

Trong Fan Cuồng, Phi Huyền Trang vào vai Trang, một cô gái trẻ thay vì đam mê Kpop hay CantoPop, thì cô nàng lại là một fan cuồng nhạc rock. Cũng chính vì chung niềm đam mê này, Trang gặp và yêu Thái. Nhưng đột ngột Thái biến mất để lại cho cô một mối tình đơn phương vô vọng…

Fan Cuồng dự kiến khởi chiếu 15/7/2016 trên toàn quốc.