Thanh Sói đóng máy sau gần 4 tháng ghi hình

Tin điện ảnh · Moveek ·

Thanh Sói đã chính thức đóng máy sau 4 tháng ghi hình.

18 tháng 04 vừa qua, ekip làm phim đã tổ chức tiệc đóng máy sau chuỗi hành trình đầy vất vả cùng nhau trong suốt gần 04 tháng ghi hình.

Nhìn lại suốt hành trình đã qua, NSX kiêm Đạo diễn Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ đầy xúc động cùng các thành viên trong đoàn. Chị chia sẻ: “Đây có lẽ là dự án phim đáng nhớ nhất trong suốt quãng đường làm phim vừa qua của Vân. Chưa có dự án nào mà Vân và các anh em phải làm việc với cường độ cao như thế, lại còn trong tình hình dịch bệnh vừa qua, khiến cả đoàn cũng gặp rất nhiều thử thách. Nhưng cũng may là Vân có một ekip làm phim vô cùng nhiệt huyết và các bạn diễn viên đều rất chuyên nghiệp, vì tất cả mọi người đều mong muốn mang đến cho khán giả một bộ phim hành động, võ thuật cực kỳ hấp dẫn”.

Trong buổi tiệc đầy ấm cúng này, dàn sao gồm: Tóc Tiên – Thuận Nguyễn – Đồng Ánh Quỳnh – Rima Thanh Vy – Phan Thanh Hiền – Gi A Nguyễn…đã có những chia sẻ đầy xúc động sau chuỗi ngày vừa qua, đặc biệt là Đồng Ánh Quỳnh – cô gái lần đầu tiên thử sức ở vai trò diễn viên hành động trong một dự án điện ảnh và mang trên mình trọng trách “đả nữ thế hệ tiếp theo” của màn ảnh Việt.

Trong giây phút nhìn lại hành trình vừa qua, Tóc Tiên chia sẻ: “Đây là dự án phim mà Tiên được làm việc cùng với một ekip vô cùng dễ thương và chuyên nghiệp, cùng với đó là được diễn cùng với các em Quỳnh, Vy, Thuận…giúp chị em gắn kết hơn. Đồng thời cũng cảm ơn chị Vân và ekip đã hỗ trợ Tiên trong suốt thời gian qua”.

Bộ phim lấy bối cảnh Sài Gòn thập niên 90, được cho là phần tiền truyện của Hai Phượng – bộ phim đình đám vào năm 2019 về hành trình đi tìm con của nhân vật cùng tên. Với sự thành công của dự án đi trước, Nhà sản xuất đặt niềm tin, kỳ vọng và tâm huyết rất lớn cho dự án Thanh Sói lần này, chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim võ thuật mãn nhãn, đậm chất “đả nữ” thương hiệu của Ngô Thanh Vân, cũng như kể một câu chuyện đầy ly kỳ về sự ra đời của nhân vật Thanh Sói – do diễn viên Thanh Hoa thể hiện xuất sắc trước đó.

Thanh Sói dự kiến sẽ được phát hành toàn quốc vào cuối năm 2021. Hãy cùng chờ xem nhé!