The Aeronauts tung ảnh quảng bá đầu tiên với sự góp mặt của Felicity Jones và Eddie Redmayne

Tin điện ảnh · VLynd ·

The Aeronauts của Amazon đang được bấm máy tại Anh quốc, đánh dấu sự tái hợp giữa Felicity Jones và Eddie Redmayne vừa tung ảnh quảng bá đầu tiên.

Bộ phim The Aeronauts của Amazon đang được bấm máy tại Anh quốc, đánh dấu sự tái hợp giữa Felicity Jones (Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện) và Eddie Redmayne (Sinh Vật Huyền Bí) kể từ bộ phim từng được đề cử Oscar Thuyết Yêu Thương. Trong bộ phim lần này, họ thủ vai một cặp đôi mạo hiểm, sử dụng khinh khí cầu để thám hiểm mặc những rủi ro đang chờ đợi trước mắt.

The Aeronauts của Amazon tung ảnh quảng bá (Amazon Studios)
The Aeronauts của Amazon tung ảnh quảng bá (Amazon Studios)

The Aeronauts do Tom Harper (Peaky Blinders) đạo diễn dựa trên kịch bản của Jack Thorne (Harry Potter Và Đứa Trẻ Bị Nguyền). Nhà sản xuất Todd Lieberman cũng có đôi lời chia sẻ về phim:

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là làm The Aeronauts thật hết mức có thể. Với suy nghĩ đó, chúng tôi chủ trương sử dụng nhiều khinh khí cầu quay phim trong điều kiện thời tiết cho phép. Tấm ảnh mà các bạn thấy được chụp khi Felicity và Eddie đang ở độ cao 2000 feet (609,6m), thực hiện một cảnh quay có trong kịch bản và được máy bay trực thăng ghi lại. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi Felicity và Eddie đủ độ liều để tự thực hiện những cảnh này và giúp cho phim chân thật như chúng tôi mong đợi.”

Ngoài 2 diễn viên chính, phim còn có sự tham gia của những cái tên khác như Tom Courtenay (45 Years), Anne Reid (The Last Tango in Halifax), Rebecca Front (The Thick of It), Vincent Perez (Riviera), Tim McInnery (Game of Thrones), Phoebe Fox (The Hollow Crown) and Himesh Patel. Dưới đây là nội dung chính thức:

Lấy bối cảnh năm 1862, The Aeronauts theo chân goá phụ trẻ, giàu có tên là Amelia Wren (Felicity Jones) và nhà khoa học đầy hứa hẹn James Glaisher (Eddie Redmayne), khi họ quyết định mạo hiểm đưa khinh khí cầu lên tới một độ cao mà trong lịch sử chưa có ai từng đạt tới. Đây là một hành trình mà sự sống nằm bên bờ vực thẳm khi không khí càng lúc càng loãng và cơ hội sống sót trở nên mong manh. Càng chạm đến đỉnh điểm của sự hiểm nguy, bản chất thật của họ càng được bộc lộ, cặp đôi này khám phá lẫn nhau – và chính bản thân họ - giúp họ tìm thấy chỗ đứng trong thế giới mà họ đang bị bỏ lại phía sau.

Nguồn: Collider