The Baywatch sẽ có rất nhiều cảnh nóng!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bộ phim hành động sắp tới của nam diễn viên The Rock liệu sẽ "toàn vẹn" khi về Việt Nam?

Bộ phim hành động sắp tới của nam diễn viên The Rock liệu sẽ "toàn vẹn" khi về Việt Nam?

Với mùa hè năm nay, người xem điện ảnh sẽ có một mùa phim cưc kỳ "rực lửa" nhất là khi có sự xuất hiện của tựa phim The Baywatch, với sự tham gia của dàn sao cực khủng. 

Với bộ phim này, ngay từ đầu khán giả cũng đã nhận ra rằng nó sẽ cực kỳ nóng bỏng trên mọi phương diện, đặc biệt là với cái mác Rate R đi kèm theo. Vì vậy, bạn lo rằng bộ phim sẽ không có đủ "cảnh nóng" để chiêu đãi gu giải trí của mình, hãy yên tâm vì mới đây nam diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson đã khẳng định rằng Baywatch sẽ có rất nhiều cảnh nóng, anh ấy đảm bảo chắc chắn rằng phim sẽ có đủ hai yếu tố: Slow Motion và gái xinh cùng đồ tắm, vâng nó sẽ táo bạo hơn phần phim gốc trước đó nhiều. The Rock cho hay:

"Chúng tôi đang làm việc rất tích cực để đảm bảo rằng phim sẽ có đầy đủ những yếu tố cơ bắp săn chắc, vếu, mông và nhiều thứ khác nữa hơn là bạn tưởng. Nội dung phim cũng rất quan trọng, đừng hiểu sai ý tôi, nhưng mọi thứ đã được sắp xếp đâu vào đấy kiểu như slow motion."

Thậm chí nam diễn viên còn chia sẻ với tờ báo The Sun rằng họ không được phép giữ những bức ảnh khỏa thân của mình, tất cả điều sẽ tạo ra một bất ngờ thật sự lớn khi bộ phim được công chiếu. Dwayne Johnson còn được biết đến như là người đàn ông bận rộn của Hollywood, anh đã có những lịch trình làm việc, tập luyện khá bận rộn để có thể phù hợp cho bộ phim Baywatch. 

Baywacth sẽ chính thức "hâm nóng" các rạp chiếu phim vào ngày 26.5 tới, phim có sự tham gia của các diễn viên như Dwayne Johnson, Zac Efron, Alexandria Daddario, Kelly Rohrbach, Priyanka Chopra, và Jon Bass đồng thời cũng có cameo của hai diễn viên trong series gốc là David Hasselhoff và Pamela Anderson. 

Nguồn: Cinema Blend