The Conjuring 3 sẽ bắt đầu sản xuất vào năm sau

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

The Conjuring 3 chưa biết có phải do James Wan đạo diễn hay không.

Sau khi Ác Quỷ Ma Sơ ra mắt thành công thì Vũ trụ Conjuring đang mạnh hơn bao giờ hết. Mặc dù về chất lượng thì vẫn còn đáng bàn, nhưng không thể phủ nhận sức hút của thương hiệu. Annabelle 3 sẽ bắt đầu quay mùa thu này và The Conjuring 3 sẽ bắt đầu sản xuất vào năm 2019 với David Lindsay Johnson đang thực hiện kịch bản.

Ảnh: Digital Spy
Ảnh: Digital Spy

Peter Safran đã sản xuất tất các các phim trong Vũ trụ Conjuring cho đến bây giờ và là một trong các nhà làm phim sẽ tạo ra hướng đi cho thương hiệu.

David Lindsay Johnson, đồng kịch bản với Ám Ảnh Kinh Hoàng 2, chính thức thông báo rằng đang viết kịch bản cho phần tiếp theo vào năm ngoái mặc dù đến giờ vẫn chưa có thông báo gì nhiều về dự án. Và thêm một thông tin đang rất được mong chờ đấy là liệu James Wan có quay trở lại đạo diễn hay không. Mặc dù thường là người bắt đầu một thương hiệu nhưng chưa bao giờ James Wan hoàn thành một trilogy của anh, và rất có thể đã quá bận rộn với Aquaman để thực hiện The Conjuring 3.

Cũng chưa biết vụ nào của Ed và Lorraine Warren sẽ được chọn để thực hiện The Conjuring 3 nhưng Peter Safran có nói rằng dự án sẽ mở rộng ra ngoài bối cảnh căn nhà ma ám và làm điều gì đó mới mẻ hơn với các nhân vật chính.

Nguồn: Cinemablend