Ngoại truyện của The Conjuring về Crooked Man vẫn đang được phát triển

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Mặc dù chưa chính thức xác nhận, nhưng ngoại truyện về Crooked Man vẫn đang được phát triển.

Sau The Conjuring, thương hiệu phim kinh dị đã được mở rộng theo hướng mà rất ít các phim kinh dị khác có thể làm được, khán giả được thưởng thức không chỉ hậu truyện, tiền truyện mà còn có cả ngoại truyện từ cốt truyện gốc. Trong The Conjuring 2, Javier Botet vào vai Crooked Man, một thực thể ma quỷ đang ám một gia đình. Theo nam diễn viên thì vẫn có nhiều kế hoạch để có một phim riêng về nhân vật này, mặc dù chưa có thông tin nào chính thức xác nhận.

Ảnh: GeekTyrant
Ảnh: GeekTyrant

“Chưa có thông tin nào được cập nhật. Lần cập nhật thông tin mới nhất là vài tháng trước, họ đang bàn luận xem phần phim tiếp theo sẽ nói về cái gì,” Botet chia sẻ với ComicBook. “Nhưng tôi nghĩ là họ đang làm phần 3 của Annabelle. Nhưng kể từ khi chúng tôi quay The Conjuring 2, các nhà sản xuất nói với tôi rằng họ có kế hoạch làm 1 phim ngoại truyện về Crooked Man. Chúng tôi đã bàn luận từ năm ngoái và họ vẫn có ý định làm, kịch bản đang hoàn toàn. Tôi nghĩ họ đang thay đổi, dự án còn tồn tại nhưng mà vẫn chưa có thông tin nào được cập nhật."

Nhân vật của Botet đã khiến nhiều khán giả bị sốc, đạo diễn của The Conjuring 2 James Wan bác bỏ tin đồng CGI được dùng để tạo nên Crooked Man.

Wan giải thích, “Tôi đã đọc nhiều phê bình cho rằng nhân vật trong Conjuring sử dụng CGI hoặc stop-motion, nhưng thực chất thì nhân vật này được Javier Botet hóa thân rất sống động, tạo nên bằng chuyển động tuyệt vời của cơ thể của mình…”.

Ngoại truyện khác của The Conjuring 2, The Nun sẽ ra rạp vào tuần sau. Hè năm sau sẽ là màn ra rạp của phần 3 Annabelle.

Nguồn: Comic Book