The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến (2021) - Tiếp tục tung trailer mới, hé lộ thêm về vụ án quỷ ám

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Trong trailer mới này của The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến, nhiều chi tiết mới được tiết lộ về vụ án quỷ ám có thật nổi tiếng.

Cận kề ngày ra rạp, bom tấn kinh dị được chờ đón nhất năm 2021 The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến (The Conjuring: The Devil Made Me Do It) bất ngờ tung ra trailer tiếp theo, hé lộ thêm nhiều tình tiết đậm chất tâm linh vốn là “đặc sản” của thương hiệu hù dọa ăn nên làm ra nhất thế giới này. 

Theo như các thông tin chính thống được hãng Warner Bros. tiết lộ tính đến thời điểm này, phần mới nhấtThe Conjuring sẽ tiếp tục khai thác những vụ án nổi tiếng trong bộ hồ sơ của cặp vợ chồng nhà ngoại cảm nổi tiếng Ed (Patrick Wilson) và Lorraine Warren (Vera Farmiga). Tuy nhiên lần này, phim sẽ không “bó chân” trong motif nhà ma ám quen thuộc mà đưa khán giả lên tòa, chứng kiến vụ xét xử chưa từng có tiền lệ trong lịch sử tòa án Mỹ: một kẻ sát nhân dùng lý do “bị quỷ ám” làm luận điệu bào chữa trước tòa. 

Xoay quanh vụ án giết người của kẻ sát nhân 19 tuổi Arne Cheyenne Johnson, The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến đi sâu khai thác những bí ẩn xung quanh Johnson và gia đình Glatzel - gia đình bạn gái của Johnson. Theo như lời làm chứng của Lorraine Warren, Johnson đã tham gia lễ trừ tà cho cậu em út David Glatzel, và anh đã phạm sai lầm chí mạng: yêu cầu con quỷ nhập vào mình và để cậu bé yên. 

Đoạn trailer mới của The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến tiếp tục xoáy sâu vào những tình tiết tâm linh xung quanh vụ án của Arne Cheyenne Johnson. Buổi xét xử sơ thẩm đầu tiên của Arne - khi tình tiết “bị quỷ ám” lần đầu được đưa ra - mới chỉ là điểm khởi đầu cho tất cả những sự kiện kỳ quái diễn ra với anh bạn trẻ phía sau đó.

Không giống như trailer đầu tiên đầy kịch tính và mang đậm chất phá án - phiêu lưu đầy mới mẻ với fan của dòng phim kinh dị, trailer tiếp theo của phim mang tới cái nhìn về một The Conjuring mang đậm tính tâm linh và ám ảnh kinh hoàng. Xuyên suốt đoạn trailer không sử dụng quá nhiều hiệu ứng âm thanh, nhưng phần nhạc nền với tiếng hát thì thào trong suốt một phút của một nhân vật lạ mặt đã quá đủ khiến khán giả nổi da gà. 

Theo những chia sẻ của nhà sản xuất kiêm biên kịch James Wan - cha đẻ của vũ trụ kinh dị tỷ đô này, The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến sẽ là tác phẩm kinh dị, tâm linh mang âm hưởng của một phim trinh thám, và điều đó sẽ giúp phần phim này trở nên cực kỳ độc đáo.

The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến dự kiến khởi chiếu 04.06.2021 trên toàn quốc.