The CW đã sẵn sàng cho Arrow mùa thứ 7

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dù đến tháng 10 tới đây, mùa thứ 6 của Arrow mới chính thức phát sóng trên nhà đài The CW, nhưng họ đã có những động thái rục rịch để khởi động cho mùa phim thứ 7...

Dù đến tháng 10 tới đây, mùa thứ 6 của Arrow mới chính thức phát sóng trên nhà đài The CW, nhưng họ đã có những động thái rục rịch để khởi động cho mùa phim thứ 7... 

Kể từ khi người hùng Green Arrow lần đầu tiên được giới thiệu đến với người xem trên màn ảnh nhỏ, theo một phong cách, hướng đi mới lạ và đậm nét Hiệp sĩ Bóng Đêm - The Dark Knight, The CW không thể ngờ trước là show truyền hình này của họ lại thành công đến như vậy trong thời điểm hiện tại. Nhờ có một lượng fan hâm mộ nhất định và trung thành, series đã có động lực để phát triển trong suốt 5 năm qua.

Tháng 10 tới, mùa thứ 6 sẽ chính thức phát sóng và tiếp nối với sự kiện kinh hoàng đã xảy ra trong cuối mùa 5 vừa rồi. Đồng thời, theo như thông báo trước đó của nhà sản xuất thì series vẫn sẽ tiếp tục có những cảnh flashback mới, không chỉ có mỗi về Oliver mà bao gồm cả những thành viên khác trong nhóm Arrow. Arrowverse của CW sẽ ngày càng được mở rộng hơn. Không ai có thể biết Arrow sẽ kết thúc vào bao nhiêu mùa phim, nhưng chắc chắn nó sẽ không dừng lại sau mùa thứ 6.

Trang Slash Film đã có mặt trong cuộc họp báo tại TCA (Television Critics Association) ở Beverly Hills, nơi Marc Guggenheim, người dẫn chương trình của Arrow đã chia sẻ về tương lai của series này. Marc cho hay:

"Chúng tôi đã có sẵn một suy nghĩ rằng 'Ohhh, chúng tôi đã nghĩ ra ý tưởng cho mùa phim thứ 7'. Đây là lần đầu tiên chúng tôi có ý tưởng về một mùa phim mới trong tương lại, ngay trong tại thời điểm mùa 6 đang chuẩn bị phát sóng."

Cho rằng Arrow đã có một vài lần "thất bại" trong một số mùa phim trước, nhưng việc tương lai của nó ngày càng phát triển mạnh hơn không có gì là quá bất ngờ đối với người hâm mộ. Đặc biệt khi chính bản thân anh chàng Oliver Queen là người đầu tiên khai sáng cho vũ trụ Arrowverse của The CW. Với việc mùa 6 vẫn chưa phát sóng nhưng ý tưởng cho mùa 7 đã có, liệu có thể nào những nhà sản xuất của phim đã có cái kết cho Arrow? Marc tiếp tục nói:

"Chúng tôi đã luôn có một cái kết trong tâm trí của mình. Chúng tôi luôn biết cách để kết thúc chương trình. Cái kết không yêu cầu đến ẩn số X trong mỗi mùa phim. Nếu chúng tôi muốn kết thúc, thì đó sẽ lúc thời điểm thích hợp nhất."

Với việc Supernatural đã bước vào mùa phim thứ 12, tương lai của Arrow cũng sẽ có khả năng nối tiếp theo đàn anh này của mình. Series sẽ trở lại vào tháng 10, cùng thời điểm với The Flash, DC's Legends of Tomorrow, Super Girl.

Nguồn: SlashFilm & Screen Rant