The Emoji Movie - Xã hội phía sau những màn hình điện thoại

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng Sony mới đây đã tung ra hai phiên bản trailer dành cho tựa phim hoạt hình mới của họ có tên là The Emoji Movie.

Hãng Sony mới đây đã tung ra hai phiên bản trailer dành cho tựa phim hoạt hình mới của họ có tên là The Emoji Movie.

Cả hai trailer không quá khác biệt nhau là bao. Người xem sẽ được dẫn dắt khá cẩn thận khi trong xã hội con người, chúng ta vẫn bân khuôn làm thế nào để có thể nhắn tin mà vẫn thể hiện được cảm xúc của mình. Những icon là lựa chọn hàng đầu trong thanh công cụ của điện thoại. 

Thế giới loài người...
Thế giới loài người...
Xã hội của các Emoji đầy màu sắc
Xã hội của các Emoji đầy màu sắc
Trailer chính thức

Bước vào thế giới của các Icon là một khung cảnh hoàn toàn khác biệt. Trái với những tưởng tượng của người xem rằng phim sẽ có một dàn nhân vật đơn giản, trẻ con như đã từng thấy trong những bức ảnh và teaser đầu tiên được công bố. Trailer chính thức của The Emoji Movie đã thật sự khiến bạn phải ngỡ ngàng trước một khung cảnh đầy chi tiết, tạo hình nhât vật cực chất trong phim từ con người cho đến các Icon. Hoàn toàn sống động!

Gene và hi-5
Gene và hi-5
Gene luôn trong trạng thái chán đời!
Gene luôn trong trạng thái chán đời!
Phiên bản quốc tế.

Nội dung của phim được tóm tắt như sau:

"Tại một thành phố có tên là Textopolis, nằm sâu thẳm bên trong chiếc điện thoại. Ở đây, mỗi biểu tượng cảm xúc chỉ có một biểu hiện trên khuôn mặt - trừ Gene (T.J. Miller), một biểu tượng cảm xúc hồ hở khác hẳn với những thành viên ở đây, anh năng động và bùng nổ với mọi thứ xung quanh. Quyết tâm trở thành "bình thường" như các biểu tượng cảm xúc khác, Gene nhờ đến giúp đỡ của người bạn thân nhất của mình là Hi-5 (James Corden), Jailbreak (Ilana Glazer). Cùng nhau, họ bắt tay vào tìm hiểu các ứng dụng có thể sửa lại Gene nhưng rồi một mối hiểm họa lớn hơn đã xảy ra có thể đưa đến sự "diệt vong" cho thành phố icon này."

Với một nội dung gần gũi nhưng cũng không kém phần mới lạ, hấp dẫn, The Emoji Movie là một tựa phim hoạt hình mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới. Tham gia lồng tiếng trong phim gồm các ngôi sao như Anna Faris, T.J. Miller và Sofía Vergara, đạo diễn bởi Tony Leondis (Igor, Kung Fu Panda: Secrets of the Masters).

Ngày công chiếu dự kiến: 28.7.2017.