The Fate of the Furious từng có một kết thúc quái lạ hơn bao giờ hết

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

The Fate of the Furious dường như muốn đưa các pha hành động lên một tầm cao mới khi tạo cho bộ phim một kết thúc kỳ lạ hơn so với những gì chúng ta tưởng tượng.

Lưu ý: Bài viết dưới đây chứa SPOILERS của The Fate of the Furious.

Fast and Furious luôn nổi tiếng về độ điên cuồng của mình. Mỗi lần đều cố gắng đẩy giới hạn ra xa hơn. The Fate of the Furious dường như muốn đưa các pha hành động lên một tầm cao mới khi tạo cho bộ phim một kết thúc kỳ lạ hơn so với những gì chúng ta tưởng tượng. Cảnh tượng anh em nhà Shaw tìm cách lên máy bay để cứu con trai của Dom đáng ra đã có một kết thúc rất khác, khi Deckard Shaw đặt một cái ghế xe hơi lên xe của Dom và sau đó ra khỏi máy bay. Biên kịch Chris Morgan chia sẻ:

“Đó là phiên bản đầu tiên của chúng tôi, và cuối cùng chúng tôi đã quyết định không làm như thế, nhưng để gợi ý cho bạn rằng bạn đang đi đúng hướng rồi đấy. Deckard Shaw vẫn giữ nguyên cách lên máy bay, nhưng mang bên mình một cái túi và không ai biết nó là cái gì. Sau khi cứu được đứa bé và kết thúc chiến đấu, khi anh ta mở cái túi duffel ra, bên trong có một ghế ngồi dành cho trẻ em, loại dùng trên ô tô. Ở đuôi máy bay là chiếc xe của Dom đã được đưa lên trước đó. Do đó, Deckard Shaw đặt đứa bé vào, lên xe và thoát ra như những gì đã làm trong Furious 7, khác biệt là có một đứa bé trong xe và nó cười suốt khi thoát ra ngoài. Đó là điều chúng tôi xem xét và có lối giải thích riêng của mình.”

Không có lý do cụ thể nào được đưa ra giải thích vì sao họ quyết định không thực hiện kết thúc này, mặc dù có khả năng họ cho rằng lao ra khỏi máy bay bằng một chiếc xe thì quá tầm thường khi họ đã làm điều đó trong Furious 7. Thế nhưng, được nhìn thấy Jason Statham gắn ghế ngồi trẻ em lên chiếc xe chiến của Dom cũng rất thú vị. The Fate of the Furious quả là một bộ phim tuyệt vời.

Tất nhiên, vẫn còn hai bộ phim khác trong loạt phim Fast and Furious đang được lên kế hoạch, và ý kiến của Chris Morgan đối với Slashfilm vẫn có thể được sử dụng trong tương lai. Có thể chúng ta không được nhìn thấy cảnh Brian lơ lửng trên không trong xe hơi, Moveek rất mong chờ Vin Diesel sẽ hoàn thành loạt phim này, và khi đó, anh sẽ cần phải đặt một chiếc ghế vào chiếc xe yêu quý của mình.

Nguồn: Cinema Blend