The Flash dự định ra mắt vào năm 2020

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Hi vọng rằng lần này quá trình sản xuất của The Flash sẽ diễn ra thuận lợi để có thể ra rạp vào năm 2020 như kế hoạch.

Theo đạo diễn John Francis Daley, The Flash sẽ được ra mắt vào năm 2020. Dưới sự lãnh đạo của Walter Hamada, Vũ trụ Điện ảnh DC đang dần thành hình. Một trong những bước đi lớn nhất ông đã thực hiện với tư cách người đứng đầu DC Films chính là thuê hai đạo diễn của Game Night, John Francis Daley và Johnathan Goldstein (bộ đôi này cũng góp phần viết kịch bản cho Spider-Man: Homecoming). Theo những tin tức mới nhất thì có vẻ hai người này sẽ thay đổi hoàn toàn cốt truyện ban đầu của phần phim riêng cho The Flash của Ezra Miller.

Trước khi Daley và Goldstein tiếp nhận dự án này, bộ phim có vẻ sẽ là phiên bản chuyển thể của một trong những hồi truyện dài nhất của Flash: Flashpoint. Nhưng theo những bằng chứng mới nhất, hai người này dự kiến sẽ loại bỏ tựa đề Flashpoint và thay vào đó, họ sẽ lấy cảm hứng từ một bộ phim xuyên không nổi tiếng tên Back to the Future.

Gần đây, Warner Bros. cũng đã xác nhận họ có kế hoạch khởi quay The Flash trong năm 2019. Theo kế hoạch, trong năm 2020, Warner Bros. sẽ cho ra mắt hai bộ phim của DC, lần lượt vào 14/2 và 5/6. Như chúng ta đã biết, Wonder Woman 2 hiện đã đang trong quá trình quay phim và sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2019. Còn Birds of Prey dự kiến sẽ bắt đầu khởi quay vào cuối năm nay và hoàn toàn có thể công chiếu vào Ngày lễ Tình nhân. Nếu đúng như những gì ta dự đoán, vậy The Flash có khả năng sẽ là bộ phim của tháng 6.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Miller, mới chỉ có Kiersey Clemons và Billy Crudup đã xác nhận sẽ có tên trong danh sách diễn viên. Danh tính của nhân vật phản diện vẫn chưa được công bố. Hi vọng rằng lần này quá trình sản xuất của The Flash sẽ diễn ra thuận lợi để có thể ra rạp vào năm 2020 như kế hoạch.

 

Nguồn: Screen Rant