The Flash season 4 liệu có làm nên sự thay đổi?

TV Series · Tin điện ảnh · RealSteel ·

Diễn viên Candice Patton - “Iris Tây” đã xác nhận rằng Barry vẫn bị kẹt trong Speed Force cho tới khi bắt đầu mùa 4.

Ngày 4/7, nhà sản xuất của The Flash đã đăng một bức ảnh (sau đó đã xóa) với tựa đề "The Flash Reborn" trong buổi ra mắt cùng với dòng "Sẵn sàng cho ngày đầu tiên bấm máy mùa 4! Chúng tôi sẽ bắt đầu bấm máy vào ngày mai, và bộ phim sẽ vô cùng cool ngầu!". Trạng thái đó cũng đã phần nào cho ta biết rằng Flash (Grant Gustin) sẽ quay trở về từ Speed Force, nơi mà anh đã bị mắc kẹt lại để thế chỗ cho Savitar trong cuối phần 3 sau cái chết của tên Barry tương lai đồ tể này.

Diễn viên Candice Patton - “Iris Tây” đã xác nhận rằng Barry vẫn bị kẹt trong Speed Force cho tới khi bắt đầu mùa 4, nghĩa là Barry đã phải chịu đựng trong không gian năng lượng đó suốt 6 tháng liền. Với thời gian dài như thế sống môi trường kì lạ và bí ẩn như thế sẽ chắc chắn ảnh hưởng đến tâm lý của Barry trong đầu mùa 4 của bộ phim, và điều đó có thể sẽ làm anh phải mất thêm thời gian để phục hồi.

Mùa 4 có thể sẽ được làm bắt đầu dựa trên phần truyện Rebirth của tác giả Geoff Johns năm 2009. Và năm ngoái, nhà sản xuất đã giải thích việc Barry tạo ra sự kiện Flash Point cực kì phức tạp mà chỉ trong một tập phim, vậy nên đối với việc tái sinh của Barry trong mùa 4, họ cũng sẽ chỉ giải thích thu gọn trong một tập phim. Và tập phim chỉ đề cập đến sự trở lại của Barry và cuộc chiến nội tâm của anh liệu có nên rời khỏi Speed Force hay không, cũng có thể kết hợp với một vài chi tiết thú vị cho sự xuất hiện của tên trùm ác nhân mới nữa.

The Thinker với vẻ bề ngoài quái dị
The Thinker với vẻ bề ngoài quái dị

Có một tiết lộ rằng diễn viên Miltos Yerolemou của Game of Thrones (thầy giáo Syrio Forel dạy kiếm cho Arya Stark ở phần đầu tiên) đã từng thử một vai phản diện trong The Flash mùa 4. Thông tin này cho thấy một chút ít về siêu ác nhân của Barry Allen phải đối mặt trong phần tới.

Như đã hứa, trong phần này nhà sản xuất sẽ không đưa Speedters làm phản diện chính mà họ đã chọn một đối thủ cực kì nặng kí để đối đầu với Flash, đó là Clifford DeVoe với biệt danh The Thinker, kẻ đã nhiều lần chiến đấu với các siêu anh hùng DC trong truyện tranh. Tên này đã được nhắc đến trong lời kể của Abra Kadabra, và Savitar đã nói với Barry trong tập cuối của mùa 3 rằng chất ức chế thần kinh đã bảo vệ hắn khỏi sức mạnh của DeVoe nhưng “ngươi chưa sở hữu nó đâu”.

Vậy là khá rõ rằng mọi chuyện đã được báo trước cho Barry. Khi DeVoe ẩn sau cái tên The Thinker, hắn sẽ sử dụng các thiết bị khoa học công nghệ cao để chống lại Flash, gồm cả "Thinking Cap", thứ này có thể dự phóng một loại năng lượng sóng não để vô hiệu hóa siêu tốc độ của Barry Allen. The Thinker sẽ sử dụng thiết bị này nhiều lần, và chắc chắn sẽ thế vì hắn là ác nhân trong mùa 4. Tuy nhiên, Yerolemou cũng thừa nhận rằng ông không cảm thấy mình hợp vai và trong buổi casting còn có hai diễn viên khác là Berlanti và Kreisberg được nhắm đến cho vai diễn. Vậy nên, chưa có điều gì chắc chắn cho ứng viên phù hợp của The Thinker.

Liệu Barry và Iris sẽ giải quyết ổn thỏa mọi việc không, Kid Flash của Wally West (Keiynan Lonsdale) sẽ có bước tiến ra sao, Caitlin Snow - Killer Frost có kiểm soát được sức mạnh của cô và có đứng bên đồng minh với nhóm Flash hay không, tình cảm giữa cô với Julian Albert có tiến thêm bước nữa? Tất cả điều đó sẽ được giải mã trong mùa 4 của series The Flash.

Có lẽ Caitlin là cô gái chịu nhiều nỗi khổ nhất bộ phim
Có lẽ Caitlin là cô gái chịu nhiều nỗi khổ nhất bộ phim

The Flash sẽ phát sóng ngày 10.10 năm nay.

Nguồn: Screen Rant & Collider