Timothée Chalamet, Benicio Del Toro cùng nhiều diễn viên khác tham gia phim The French Dispatch

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Tham gia cùng dàn diễn viên đã được công bố Bill Murray, Tilda Swinton gồm có Benicio Del Toro, Jeffrey Wright, và Timothée Chalamet.

Đạo diễn Wes Anderson đã hoàn thành bước tiền sản xuất cho phim mới nhất của ông. Nhưng tin buồn với fan là phim vẫn không phải thể loại nhạc kịch Pháp. Với dàn diễn viên đã được chọn, Anderson vẫn còn dự án phim khác khiến khán giả trông chờ.

Nguồn ảnh: The-talk
Nguồn ảnh: The-talk

Theo thông tin từ trang IndieWire, nhà làm phim đã bắt đầu sản xuất dự án The French Dispatch. Bộ phim được mô tả như “lá thư tình gửi đến các nhà báo” với bối cảnh tại một tòa soạn báo Mỹ ở Pháp. Nội dung phim gồm ba cốt truyện riêng biệt trong nhiều khoảng thời gian từ những năm 1950 đến thời điểm hiện tại. Có thông tin cho rằng, cốt truyện giữa có thể lấy bối cảnh ở những năm 1970. 

Nguồn: Theplaylist
Nguồn: Theplaylist

Tham gia cùng dàn diễn viên đã được công bố Bill Murray, Tilda Swinton gồm có Benicio Del Toro, Jeffrey Wright, và Timothée Chalamet. Hơi hụt hẫng một chút là vẫn chưa có xác nhận từ các diễn viên nổi tiếng như Brad Pitt, Natalie Portman và Léa Seydoux.

Dự án hiện đang trong quá trình sản xuất và có khả năng phim sẽ không hoàn thành trong năm 2019. Anderson đang dự định sẽ cho The French Dispatch ra mắt vào năm 2020 tại Liên hoan phim Cannes.

Nguồn: The Playlist