The Girl In The Spider’s Web sẽ có một dàn diễn viên hoàn toàn mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nếu bạn mong chờ sư trở lại của tựa phim The Girl With The Dragon Tattoo? thì bạn may mắn đấy, nó sẽ sớm trở lại trên màn ảnh rộng. Nhưng, nếu bạn hy vọng sự trở lại của Daniel Craig hay Rooney Mara thì nó sẽ khá là thất vọng đấy.

Nếu bạn mong chờ sư trở lại của tựa phim The Girl With The Dragon Tattoo, thì bạn may mắn đấy, nó sẽ sớm trở lại trên màn ảnh rộng. Nhưng, nếu bạn hy vọng sự trở lại của Daniel Craig hay Rooney Mara thì nó sẽ khá là thất vọng đấy.

Sẵn sàng cho một dàn diễn viên hoàn toàn mới

Sony đã xác nhận rằng họ sẽ làm một bộ phim dựa trên tập tiểu thuyết có tên The Girl in the Spider's Web của nhà văn David Lagercrantz. Theo như đó, dự án này sẽ được ra mắt vào ngày 5.10.018, điều này sẽ dẫn đến bộ phim sẽ phải đương đâu với bom tấn Aquaman của DCEU. Phim sẽ được đạo diễn bởi Fede Alvarez (Don't Breath) và sẽ bấm máy vào tháng 9 tới, tuy nhiên dàn diễn viên trong phim sẽ được làm mới hoàn toàn.

The Girl in the Spider's Web sẽ được viết kịch bản bởi Lagercrantz theo sau sự kiện cái chết của Larsson hồi năm 2014. Salandar và Mikael Blomkvist nhận ra họ ra là trung tâm của một tổ chức gián điệp đang nhắm đến, nơi tồn tại của bọn tội phạm công nghệ mạng và những kẻ tham nhũng trong bộ máy chính phủ.

Sanford Panitch - chủ tịch của hãng Columbia Pictures đã chia sẻ cảm xúc của mình dành cho bộ phim như sau:

"Trong tất cả các tài liệu đương đại, Lisbeth Salander là một nhân vật hoàn toàn phi thường. Cô có thể là một trong những nhân vật văn học nữ vĩ đại nhất mọi thời đại theo quan điểm của tôi, đây thật sự là một trong những nhân vật hấp dẫn nhất chúng ta đã thấy trong những năm gần đây. Một tác phẩm rực rỡ của David Lagercrantz."

Panitch tiếp tục ca ngợi sự chỉ đạo của đạo diễn Alvarez và đề cập đễn chuyện tuyển dàn diễn viên mới trong phim:

"Chúng tôi và Sony rất vui mừng khi có Alvarez đứng ra chỉ đạo cho dự án The Girl in the Spider’s Web này.  Fede Alvarez là một sự lựa chọn hoàn hảo, anh ấy hoàn hảo, với tầm nhìn độc đáo của thế giới. Đặc biệt, tài năng và kỹ năng của anh trong việc tạo ra cường độ tâm lý sẽ khiến tác phẩm của Lisbeth Salander trở lại nền văn hóa điện ảnh bằng một cách nhìn đầy dữ dội. "

Không những vậy, Alvarez đang rất nóng lòng để có thể tìm ra một diễn viên mới đầy hoàn hảo để có thể vào vai Salandar trong phim.

"Tôi rất vui mừng và biết ơn cơ hội này. Sony đã trở thành gia đình với tôi và tôi không thể nghĩ ra một kế hoạch ly kỳ hơn để kỷ niệm mối quan hệ của chúng tôi. Lisbeth Salander là một nhân vật mà bất kỳ đạo diễn nào cũng  ước mơ có thể mang đến trên màn ảnh rộng. Chúng tôi đã có một kịch bản tuyệt vời và bây giờ đến phần thú vị nhất - tìm kiếm Lisbeth của chúng tôi."

Vì sao chúng ta sẽ không thấy sự trở lại của dàn diễn viên cũ?

Với phần đầu tiên do David Fincher đứng ra chỉ đạo, phim đã thu về cho hãng Sony con số  $233 triệu toàn thế giới nhưng lại bị coi là quá đắt đối với một bộ phim R có ngân sách $90 triệu. Với Craig, anh đã có sự xác nhận trong hai phần tiếp theo, nhưng anh chàng dường như đồng thời cũng muốn được tăng lương, đây là một sự điều kiện cần phải cân nhắc với studios khi họ đang muốn làm bộ phim vớ ngân sách nhỏ hơn trước.

The Girl In The Spider’s Web sẽ ra mắt vào ngày 5.10.2018

 

Nguồn: Movie Pilot