The Man from U.N.C.L.E. 2 đang được khởi động

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vào năm 2015, hãng phim Warner Bros đã làm sống lai tựa phim The Man from U.N.C.L.E. với sự tham gia của hai nam diễn viên đang lên của Hollywood là Henry Cavill và Armie Hammer.

Năm 2015, hãng phim Warner Bros đã làm sống lại tựa phim The Man from U.N.C.L.E. với sự tham gia của hai nam diễn viên đang lên của Hollywood là Henry Cavill và Armie Hammer.

Mặc dù không thành công về doanh thu ($44,5 triệu ở Bắc Mỹ và $109,8 trên toàn thế giới) nhưng phim được giới phê bình và khán giả đánh giá cao. Đấy chính là lý do để phần thứ 2 của phim được khởi động!

Theo Armie Hammer chia sẻ, anh đã trao đổi với nhà sản xuất, Lionel Wigram, cùng đạo diễn Guy Ritchie:

"Tôi đã gọi cho Lionel Wigram - nhà sản xuất bộ phim, anh ấy và Guy đang hoàn thiện phần kịch bản cho phim. Với tôi lúc đầu chỉ có thể nghĩ như vầy, "Trời ơi, Thỏa thuận là như thế nào? Tôi bị hỏi câu hỏi này suốt thời gian qua, các anh có thể hoàn thiện kịch bản phần tiếp theo hay không?" và Lionel trả lời, "Cậu biết không? Vâng, Tôi sẽ làm nó, tôi sẽ viết kịch bản cho phần 2." và đấy là lúc kịch bản phần thứ 2 được triển khai, đương nhiên ở đây không có áp lực gì dành cho Lionel!"

The Man from U.N.C.L.E. là bộ phim được làm lại dựa trên một tv series cùng tên phát sóng vào những năm 60. Với bối cảnh đặt vào những năm 1960, cao điểm của Chiến tranh Lạnh, nội dung phim tập trung vào hai đặc vụ của tổ chức The Man from U.N.C.L.E. có tên là Napoleon Solo (Henry Cavill) và Illya Kuryakin (Armie Hammer). Dù không mấy ăn ý, hợp tính với nhau nhưng cả hai buộc phải làm việc cùng nhau để ngăn chặn âm mưu khủng bố của một tổ chức tội phạm quốc tế liên quan đến vũ khí hạt nhân.

Hiện tại, nội dung của phần 2 vẫn chưa được hoàn thiện nhưng có khả năng nam diễn viên Armie Hammer cũng như Henry Cavill sẽ trở lại.

Nguồn: Movie Web